Xây nhà không che chắn.

12/09/2005 00:36 GMT+7

Cư dân địa phương bức xúc phản ảnh chủ hộ cạnh nhà số 27 Phú Giáo, P.14, Q.5 (ảnh trái) và kế nhà số 5/36 Tân Hương, P.Tân Quý, Q.Tân Phú (TP.HCM) (ảnh phải) xây dựng nhà cao tầng nhưng không che chắn khiến bụi cát, vật liệu xây dựng... văng tứ tung vào các hộ lân cận, gây ô nhiễm môi trường. (Tin, ảnh: Như Thảo)


Công trình thi công gây nguy hiểm. Theo cư dân địa phương, đơn vị thi công đào đường để lắp đặt công trình ngầm đã đào một hố sâu trước căn hộ H28 cư xá Ngân Hàng, P.Tân Thuận Tây, Q.7 (TP.HCM) rồi bỏ dở dang cả tháng và không thiết lập hàng rào che chắn xung quanh. Đây là khu vực có nhiều người qua lại, vào ban đêm lại không có đèn chiếu sáng, vì vậy đã có nhiều vụ tai nạn xảy ra. (Tuyết Trang)

 

Biến lòng lề đường làm bãi giữ xe. Khu vực trước Trung tâm Giáo dục thường xuyên Q.5 tại 36 Phú Hữu, P.14, Q.5 (TP.HCM) bị một số người lấn chiếm làm nơi buôn bán, bãi giữ xe chiếm hết lối ra vào của học sinh. Tương tự, hẻm 397 Lê Đại Hành, P.11, Q.11 cũng bị một số người kinh doanh thi nhau “xẻ thịt” để làm bãi giữ xe, gây khó khăn cho việc lưu thông ra vào của người dân. Đề nghị cơ quan chức năng kịp thời xử lý. (Lê Nhật Tây)

 

Đây là một đệ tử lưu linh đang ngon giấc trên... lan can cầu Bính (Hải Phòng), cách mặt nước sông Cấm 25 mét! Kẻ phớt đời say xỉn này, sau khi lên được mặt cầu đã dựng xe và trèo lên lan can để ngủ bất chấp tính mạng có thể ra đi trong tích tắc. Được biết, kể từ khi khánh thành, đã có nhiều cảnh lộn xộn xảy ra xung quanh cầu Bính, đề nghị các cơ quan có trách nhiệm không để tái diễn cần để mắt đến. (Phổ Chinh)

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.