Hướng về đồng bào miền Trung bị thiên tai

07/10/2006 23:28 GMT+7

* Sáng 6/10, đại diện Chi nhánh Trung Việt (Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông) đã đi thăm hỏi, trao tiền cho 100 hộ bị thiệt hại trong cơn bão Xangsane ở Q.Sơn Trà và Q.Liên Chiểu, TP Đà Nẵng, mỗi hộ 1 triệu đồng.

Trong buổi sáng 6/10, ông Nguyễn Quang Tiên, Tổng giám đốc Tổng công ty Bến Thành (TP.HCM) cũng đến các gia đình có thân nhân bị thiệt mạng trong cơn bão ở 2 quận trên trao 100 triệu đồng để giúp các gia đình khắc phục hậu quả. Nhân dịp này, tổng công ty còn giúp đỡ đồng bào bị thiệt hại do bão ở tỉnh Quảng Nam và tỉnh Thừa Thiên - Huế, mỗi tỉnh 100 triệu đồng.

* Chiều 6/10, dược sĩ Huỳnh Trung Chánh, Tổng giám đốc Công ty cổ phần XNK Y tế Domesco (Đồng Tháp) đã thông báo cho PV Thanh Niên việc sẽ kết hợp với báo tổ chức đi thăm hỏi và tặng tiền, thuốc điều trị của Domesco cho những gia đình bị thiệt hại trong cơn bão số 6 vừa qua với tổng trị giá 200 triệu đồng.

* Sáng 7/10, Ban trị sự Thành hội Phật giáo TP.HCM đã mở đợt vận động “Hội thu cứu trợ đồng bào thiệt hại do cơn bão số 6” tại chùa Ấn Quang (243 Sư Vạn Hạnh, Q.10, TP.HCM), quyên góp được hơn 200 triệu đồng. Số tiền này là tấm lòng của tăng ni, phật tử tại TP.HCM đối với đồng bào bị nạn. Đợt vận động sẽ kéo dài từ nay đến hết 31/10.

N.C - Q.M.Nhật - Bảo Thiên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.