Creative ra mắt tai nghe TWS đầu tiên

11/06/2020 09:18 GMT+7

Creative vừa công bố ra mắt mẫu tai nghe in-ear không dây thật sự (TWS) đầu tiên của mình mang tên Outmore Air, tương thích với Android và iOS, bao gồm hỗ trợ cả Siri và Google Assistant.

Theo Neowin, Creative tuyên bố Outmore Air được chế tạo với màng loa trình điều khiển graphene 5,6 mm hiệu suất cao được tối ưu hóa về mặt âm thanh cho chất lượng vượt trội, có khả năng điều khiển âm cao chi tiết và âm trầm phong phú. Trọng lượng và sức mạnh của graphene giúp ngăn chặn các biến dạng và rung động không mong muốn trong đầu ra âm thanh.
Outmore Air được trang bị dòng chip Qualcomm QCC302x với khả năng kết nối mượt mà hơn và các tính năng tiên tiến như âm thanh Qualcomm aptX và Qualcomm TrueWless Stereo Plus. Bộ giải mã Qualcomm aptX được biết đến là loại cung cấp chất lượng âm thanh phong phú, nâng cao cho trải nghiệm nghe cao cấp.
Outmore Air hỗ trợ Bluetooth 5.0 tiết kiệm điện năng hơn so với Bluetooth 4.2 khi truyền phát cùng với hiệu suất được cải thiện. Tai nghe cung cấp thời lượng pin kéo dài lên đến 10 giờ cho một lần sạc và cùng với hai chu kỳ sạc trên vỏ sạc cho tổng giờ phát là 30 giờ.

Thời lượng pin sử dụng Outmore Air có thể lên đến 30 giờ

Ảnh: Creative

Tai nghe được thiết kế để mang đến sự thoải mái trong khả năng cách ly tiếng ồn và chứng nhận IPX5 giúp chống mồ hôi, do đó người dùng có thể dùng chúng trong thời gian dài khi tập luyện.
Giống như tất cả tai nghe TWS trên thị trường, Creative Outmore Air cũng có vỏ nhỏ gọn, với trường hợp của nó sử dụng vỏ nhôm. Tai nghe hiện chỉ có sẵn trên Amazon.in với giá khởi điểm 92 USD, áp dụng từ nay đến ngày 14.6 trước khi nâng lên mức 106 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.