Cựu giám khảo X-Factor Anh gây tai nạn vì uống rượu khi lái xe

12/09/2015 17:45 GMT+7

(TNO) Ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Anh, Tulisa Contostavlos đã bị cảnh sát London (Anh) bắt giữ vì nghi ngờ cô uống rượu khi lái xe sau khi gây ra tai nạn và làm hư hại chiếc Ferrari của cô tối 10.9.

(TNO) Ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Anh, Tulisa Contostavlos đã bị cảnh sát London (Anh) bắt giữ vì nghi ngờ cô uống rượu khi lái xe sau khi gây ra tai nạn và làm hư hại chiếc Ferrari của cô tối 10.9, Dailymail đưa tin.
Cựu giám khảo X-Factor Anh Tulisa bị bắt vì gay tai nạn sau khi uống rượu lái xe - Ảnh: AFP
Cựu ngôi sao của X-Factor bị cáo buộc đã va chạm với một chiếc xe hơi khác bên ngoài nhà ga Tube tại Southgate, Bắc London vào lúc nửa đêm. Vụ tai nạn làm cho chiếc Ferrari của cô hư hỏng nặng. Không có thương vong nào xảy ra.
Cảnh sát đã có mặt tại hiện trường ngay sau đó và tiến hành kiểm tra nồng độ cồn đối với Tulisa. Đại diện phía cảnh sát từ chối tiết lộ kết quả nhưng một nhân chứng cho biết trước khi gây ra tai nạn, cô đã uống hết một chai rượu vodka.
Hiện Tulisa vẫn còn bị tạm giam sau vụ việc.
Vụ tai nạn là một trở ngại lớn cho sự trở lại của Tulisa Contostavlos sau những vụ việc lùm xùm xung quanh các cáo buộc cô ca sĩ xinh đẹp này dính líu tới một vụ mua bán ma túy trong khoảng thời gian từ 2013-2014.
Tulisa Contostavlos được biết đến như thành viên của nhóm N-Dubz và là giám khảo chương trình X-Factor. Tuy còn trẻ tuổi nhưng cô đã sớm thành công với nhiều vai trò như ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên và giám khảo. Năm 2012, tạp chí dành cho đàn ông FHM bình chọn cô là người phụ nữ gợi cảm nhất thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.