Củ khoai tây 'khủng' nhất Thụy Điển

29/10/2013 14:11 GMT+7

(TNO) Các công nhân tại một nhà máy chế biến thực phẩm ở Thụy Điển đã phát hiện một củ khoai tây được cho là lớn nhất nước này, theo trang tin The Local .

Củ khoai tây
Củ khoai tây nặng 1,98 kg - Ảnh: The Local

Củ khoai tây nặng gần 2 kg được phát hiện tại trạm đóng gói của Công ty L.E.V & Co. ở Odensbacken, khi các công nhân đang điều tra nguyên nhân khiến một chiếc máy bị 'tắc tị'.

“Củ khoai tây lớn đến nỗi nó bị mắc kẹt trong máy chế biến của chúng tôi, và khi chúng tôi cân thử thì thấy nó nặng đến 1,98 kg”, nhà quản lý tên Anders Eriksson cho biết.

Theo trang tin trên, củ khoai tây khủng trông giống... Kate Winslet trong một cảnh 'nuy' nổi tiếng trong phim Titanic. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng nó từa tựa 'cái ấy' của đàn ông.

Việc bất ngờ phát hiện củ khoai tây 'khủng' nói trên, vốn được trồng trên đảo Gotland, xảy ra đồng thời với việc tìm kiếm củ khoai tây lớn nhất nước của tổ chức Swedish Potato AB.

“Cuộc thi về người trồng được củ khoai tây lớn nhất đã xong. Chúc mừng L.E.V & Co. về chiến thắng này”, Swedish Potato AB thông báo trên website.

Sau khi giành chiến thắng, ông Eriksson dự định sẽ thưởng thức củ khoai tây 'khủng' cùng các nhân viên.

Khang Huy

>> Sống nhờ... khoai tây
>> Khoai tây làm… người
>> Đầu độc chồng bằng "cái ấy
>> Mất việc vì gửi nhầm ảnh 'nuy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.