Ô tô lao xuống sông, 1 Việt kiều Mỹ tử vong

22/11/2013 17:00 GMT+7

(TNO) Lúc 1 giờ 45 sáng 22.11, một vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra làm 1 nạn nhân - là Việt kiều Mỹ - tử vong, 1 người khác thoát chết hy hữu.

 Xe bị nạn được lực lượng chức năng trục vớt đưa lên bờ
Xe bị nạn được lực lượng chức năng trục vớt đưa lên bờ

Vào thời điểm trên, chiếc ô tô BKS 43A-04810 lưu thông theo hướng Ga Huế - cầu Nam Giao.

Sau khi ôm cua đoạn trước Công ty cầu 1 Thăng Long (số 14 Phan Chu Trinh, TP.Huế, Thừa Thiên- Huế, xe này đã mất lái, lao lên lề rồi rơi xuống sông An Cựu.

Phát hiện vụ tai nạn, 4 công nhân của Công ty TNHH một thành viên Môi trường và Công trình đô thị Huế (Hepco) đang dọn vệ sinh gần đó đã tri hô, kêu cứu.

Ngay sau đó, hai anh Nguyễn Minh Tâm (28 tuổi), công nhân dệt may Phú Bài) và Nguyễn Minh Đức Thiện (19 tuổi), sinh viên Trường ĐH Sư phạm Huế là con trai của ông Nguyễn Minh Lương (bảo vệ tổ dân phố P.Phường Đúc, TP.Huế) cùng một số thanh niên khác đã đến cùng 4 công nhân vệ sinh bắc thang, buộc dây xuống sông, đập phá cửa ô tô để cứu người.

Với sự ứng cứu của những người dân nêu trên, anh Nguyễn Thanh Tấn (23 tuổi, ngụ 308 đường Vạn Xuân, P.Kim Long, TP.Huế) - một trong hai người đi trên chiếc xe ô tô - đã được cứu sống.

Riêng anh Phạm Ngọc Trung (24 tuổi), quê quán phường Kim Long, TP.Huế, tỉnh Thừa Thiên-Huế, hiện định cư tại Mỹ, sau khi rơi xuống sông đã tử vong.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, Đội CSĐT tội phạm về TTXH và CSGT Công an TP.Huế đã có mặt, tiến hành khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai nhân chứng.

Do vụ tai nạn có yếu tố người nước ngoài nên Công an TP.Huế bàn giao vụ việc cho Phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế để điều tra, xử lý vụ tai nạn theo thẩm quyền.

Sáng cùng ngày, thi thể nạn nhân được bàn giao cho gia đình để an táng.

Được biết, anh Trung hiện định cư cùng người mẹ tại bang Florida (Mỹ), mới về nước hơn một tháng nay.

Theo người thân, đêm 21.11, Trung có nói đi dự tiệc liên hoan cùng người bạn mới khai trương cửa hàng và đến rạng sáng 22.11 thì gặp nạn.

Tin, ảnh: Bùi Ngọc Long

>> Lao xuống sông tìm bạn
>> Vụ 'xe khách lao xuống sông': Tích cực hỗ trợ các nạn nhân
>> Vụ xe khách lao xuống sông: Nạn nhân vẫn chưa hết bàng hoàng
>> Xe khách chở 30 người lao xuống sông, nhiều người bị thương
>> Xe khách lao xuống sông, 1 người chết, 7 người bị thương nặng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.