Quá căng thẳng, thí sinh X-Factor bị té cầu thang

22/10/2013 06:04 GMT+7

(TNO) Một tai nạn đã xảy ra với thí sinh của cuộc thi X-Factor Abi Alton khi cô phải nhập viện cấp cứu vì bị trượt chân ngã từ trên sân khấu xuống vào tối chủ nhật vừa qua, theo Daily Mail ngày 21.10 (giờ địa phương).

(TNO) Một tai nạn đã xảy ra với thí sinh của cuộc thi X- Factor Abi Alton khi cô phải nhập viện cấp cứu vì bị trượt chân ngã từ trên sân khấu xuống vào tối chủ nhật vừa qua, theo Daily Mail ngày 21.10 (giờ địa phương). 


Abi Alton bị thương nặng sau khi ngã từ trên sân khấu xuống khán đài - Ảnh chụp màn hình

Abi Alton bị thương nặng sau khi ngã từ trên sân khấu xuống khán đài. Thí sinh 19 tuổi này gặp nạn trong khi chờ nghe kết quả bình chọn.

Trước khi tai nạn xảy ra, Abi đã xuất hiện trên sân khấu với tâm trạng căng thẳng khi chờ giám khảo công bố việc mình có được tiếp tục vào vòng trong của cuộc thi hay không, theo tường thuật của tờ Hello.

Các giám khảo cho rằng phần trình diễn ca khúc Can't Get You Outta My Heard của Abi không xuất sắc lắm và cô ca sĩ 19 tuổi này chưa thể hiện được hết khả năng qua phần trình bày ca khúc này. Tuy nhiên, các giám khảo cho biết Abi vẫn có cơ hội đi tiếp.


Thí sinh Abi Alton (ngoài cùng bên phải) hồi hộp và căng thẳng chờ nghe kết quả bình chọn - Ảnh chụp màn hình

Sau cú ngã bất ngờ, Abi nằm bất động dưới sàn nhà. Ngay lập tức Abi Alton được người nhà đưa tới bệnh viện cấp cứu. Hiện Abi đang dần hồi phục.

Trước đó, sau đêm thi tối 19.10, thí sinh SeSe Foster cũng phải nhập viện khẩn cấp để kiểm tra sức khỏe vì nghi ngờ bị động thai.

Năm ngoái, trong phần thi thử giọng của X-Factor, thí sinh 42 tuổi Panda Ross cũng phải nhập viện ngay sau khi vừa hoàn thành xong bài thi.

Thạch Tùng

>> The X-Factor' đến Việt Nam
>> Chương trình 'The X-Factor' đến Việt Nam
>> Vừa hát xong, thí sinh X-Factor phải đi cấp cứu
>> Thí sinh X Factor gây sốc
>> The X Factor tiếp tục gây cơn sốt
>> Kelly Rowland làm giám khảo The X-Factor
>> Demi Lovato tiếp tục ngồi “ghế nóng” X-Factor
>> Britney Spears quyết rời X-Factor
>> X-Factor" Anh dính nghi án sắp đặt kết quả
>> Nữ giám khảo X-Factor tiết lộ quá khứ thác loạn
>> Chàng du học sinh Việt "gây sốt" tại X-Factor Anh
>> Sao" giành “ghế nóng” X-Factor

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.