Tin giáo dục

12/10/2008 23:02 GMT+7

* Trường ĐH Nông Lâm TP.HCM và California State University (Mỹ) hợp tác mở khóa huấn luyện ngắn hạn ngành Đảm bảo chất lượng. Đây là khóa huấn luyện được tổ chức lần đầu tiên trong lĩnh vực này. Thời gian tổ chức từ 17 - 21.11 tại trường ĐH Nông Lâm TP.HCM. (Ngọc Thúy)

* Theo kết quả thanh tra của Sở GD - ĐT TP.HCM, đầu năm học 2008-2009, nhiều trường học từ mầm non cho đến THPT vi phạm quy định xây dựng môi trường sư phạm, công tác an toàn trường học... Bên cạnh đó, còn nhiều trường thực hiện thu gộp các khoản tiền và việc thông báo đến cha mẹ học sinh chưa được quan tâm đúng mức. (Bích Thanh)

* Sáng 11.10, CLB Tin học ERGID trường ĐH Tôn Đức Thắng phối hợp với Trung tâm Đào tạo quản trị và an ninh mạng Athena, Công ty Nam Trường Sơn tổ chức "Hội thảo bảo mật web và an ninh mạng". Nội dung hội thảo nhằm giới thiệu đến tân sinh viên các kỹ thuật tấn công web của hacker và giải pháp phòng chống, giới thiệu các sản phẩm bảo mật... (Hà Ánh)

* Giáo dục an toàn giao thông (ATGT) chưa được quan tâm đúng mức, hình thức của SGK chưa hấp dẫn học sinh dẫn đến học sinh tiểu học mất dần kỹ năng và ý thức chấp hành Luật Giao thông. Bên cạnh đó việc buôn bán lấn chiếm cổng trường chưa được giải quyết triệt để dẫn đến ùn tắc giao thông trong giờ tan học... Đó là nội dung được tổng kết trong lễ tổng kết hoạt động giáo dục ATGT cấp tiểu học năm học 2007-2008 của ngành Giáo dục TP.HCM. (Bích Thanh)

* Trường ĐH Khoa học tự nhiên TP.HCM đã tổ chức tổng kết chương trình Sinh viên nghiên cứu khoa học năm học 2007 - 2008. Trong 61 đề tài gửi tham dự, có 15 giải nhất, 5 giải nhì và 13 giải ba. (Hà Ánh)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.