Thế giới muôn màu

30/09/2006 21:00 GMT+7

Khoảnh khắc đẹp thanh niên Việt Nam Cuộc thi ảnh Khoảnh khắc đẹp thanh niên Việt Nam đang diễn ra là một trong những hoạt động kỷ niệm 50 năm Ngày truyền thống Hội LHTN VN (15.10.1956 - 15.10.2006). Xin giới thiệu một số bức ảnh đẹp được tuyển chọn từ cuộc thi này (vì ảnh dự thi chưa chấm giải nên chúng tôi không ghi tên tác giả ảnh).


Cùng hòa nhịp


Nụ cười của biển


Lớp xóa mù cho trẻ em nghèo xóm vạn chài


Mùa hè xanh

T.N


Đẹp quá!
Du khách nước ngoài đang tươi cười chụp ảnh bên hoa hướng dương khổng lồ được dựng lên trang trí trên đường phố nhân dịp Festival văn hóa du lịch Bắc Kinh lần thứ 9.

 


Vừa trượt băng vừa lắc vòng
Diễn viên Nga Elena Belyaeva đang biểu diễn tiết mục trượt băng lắc vòng tại cuộc thi trượt băng nghệ thuật tổ chức tại St. Petersburg.


Tượng Phật bà nghìn tay
Những diễn viên đoàn múa Art Performing của Trung Quốc đang biểu diễn tiết mục nổi tiếng Phật bà nghìn tay đón chào một năm triển lãm Aichi Expo được tổ chức ở Nagoya (Nhật Bản).


Mùa 3 lễ hội ở Singapore
Từ giữa tháng 9 cho đến hết tháng 10 hằng năm là thời điểm cộng đồng người Ấn, người Malay và người Hoa tại Singapore đón chào ba lễ hội văn hóa lớn nhất và ấn tượng nhất: Lễ hội Deepavali, Lễ hội Hari Raya và Tết Trung thu. Trong ảnh là màn trình diễn của những chiếc đèn lồng khổng lồ với ánh sáng huyền ảo trên các con phố ở Chinatown.

Danh Nghi(theo BBC, AP, Reuters)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.