Liveshow “Mỹ Linh - Khúc giao mùa”

31/01/2004 22:14 GMT+7

Chương trình "m nhạc và những người bạn" do VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam và Công ty Cát Tiên Sa phối hợp sản xuất mở đầu năm mới với liveshow “Mỹ Linh - Khúc giao mùa" sẽ diễn ra vào 20 giờ đêm nay 1/2/2004 tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng (TP Hồ Chí Minh) và được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV3.

Liveshow “Mỹ Linh - Khúc giao mùa” không những đánh dấu chặng đường ca hát của Mỹ Linh mà còn là liveshow đầu tiên cô thể hiện trở lại những ca khúc đỉnh cao như Chị tôi, Trên đỉnh Phù Vân, Thì thầm mùa xuân, Trái tim không ngủ yên, Thiên đường... đã từng được hát trong chương trình ca múa nhạc Duyên dáng Việt Nam.

Ca sĩ Mỹ Linh tâm sự: "Được chọn là ca sĩ xông đất năm 2004 trong chương trình "m nhạc và những người bạn", Mỹ Linh hy vọng và mong muốn rằng nhạc nhẹ của Việt Nam năm 2004 sẽ tốt hơn năm cũ và có một sự chuyển biến khác hơn. Trong chương trình này, Mỹ Linh muốn gửi đến công chúng "một câu chuyện về âm nhạc" với những bài hát đã từng gắn bó với Mỹ Linh và Linh mong rằng khán giả sẽ có một thái độ khác về một liveshow - gặp và nghe Mỹ Linh hát".

Khách mời đặc biệt của chương trình là ca sĩ Carlo Orosa (Philippines) - người đã cùng cô hát ca khúc Vì một thế giới ngày mai trong lễ bế mạc SEA Games 22 và những nhạc sĩ, ca sĩ thân thiết của Mỹ Linh như: ca sĩ Hồng Nhung, Nguyệt Anh, Thu Phương, nhạc sĩ Huy Tuấn và ban nhạc Anh Em cùng thành viên không thể thiếu là nhạc sĩ Anh Quân.

Ngoài ra, lần đầu tiên chương trình "m nhạc và những người bạn" được Đài Tiếng nói Việt Nam tường thuật trực tiếp trên FM (VOV3) - hệ âm nhạc thông tin giải trí, sóng FM 100 MHz tại Hà Nội, FM 104,5 MHz tại TP Hồ Chí Minh và mạng FM phủ sóng toàn quốc.

T.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.