Will. I. Am tung ra album solo "Songs About Girls"

22/09/2007 16:43 GMT+7

(TNO) Điều đầu tiên có thể khiến các fan yên tâm là nhóm Black Eyed Peas sẽ không tan rã. Lần này Will.i.am muốn làm một album solo bởi vì anh muốn làm điều gì đó cho riêng anh. Album Songs About Girls đang được người hâm mộ đón chờ vào ngày 25.9. Chưa ra mắt nhưng album này đã gây chú ý sau khi ca khúc "đinh" có tựa I Got It From My Mama trình làng vào tháng 8 và lọt vào Billboard Hot 100.

Album lần này cũng chính là album solo thứ 3 của Will.i.am. Songs About Girls được ví như cuốn tự truyện. Mỗi bài hát đều nói về những niềm vui, nỗi buồn trong tình yêu mà chàng rapper tài năng từng nếm trải.  Album tựa như một câu chuyện kể với những nút thắt mở. Will.i.am tìm thấy tình yêu rồi anh lại đánh mất nó. Sự không chung thủy và nỗi đau chia tay trong các bài hát dựa trên câu chuyện tình có thật kéo dài đến 7 năm của chàng rapper đa tình.

Chưa được chính thức phát hành nhưng album Songs About Girls đã bị rò rỉ trên mạng Internet từ ngày 19.9. Nhìn chung, đây không chỉ đơn thuần là một album hip hop thông thường. Songs About Girls còn chịu ảnh hưởng của house, old school soul và chất Baile funk xuất xứ từ Brazil. 

Danh sách các bài hát trong album:

1. Over
2. Heartbreaker
3. I Got It From My Mama
4. She's A Star
5. Get Your Money
6. The Donque Song (featuring Snoop Dogg)  
7. Impatient
8. One More Chance"

9. Invisible
10. Fantastic 
11. Fly Girl
12. Dynamic Interlude
13. Ain't It Pretty
14. Make It Funky
15. S.O.S. (Mother Nature)

Quỳnh Như

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.