Gọi tên thành công

22/10/2009 06:10 GMT+7

Bạn còn nhớ ngày lễ tốt nghiệp đại học không? Khi tên bạn được xướng lên và thầy hiệu trưởng trao cho bạn tấm bằng tốt nghiệp quý giá, ít nhất bốn năm trời ròng rã, bao cố gắng nỗ lực và kết quả là đây.

Bằng đại học - “tấm vé” để bạn tự tin bước vào đời! Cầm tấm bằng trên tay, bạn nghĩ đến một công việc mơ ước, bạn sẽ mặc bộ đồ công sở lịch lãm, ngồi trước máy vi tính, bạn email trao đổi với một khách hàng tiềm năng, lòng đầy quyết tâm mang về hợp đồng lớn cho công ty…

Ngày 31 tháng 10 năm… Đó là ngày bạn không thể nào quên và không bao giờ muốn quên! Bạn nhận được tháng lương đầu tiên của sự nghiệp! Bước chân vội vã đến nơi có máy ATM gần công ty nhất, lòng nôn nao và tay run run nhấn số mật mã. Bạn nhẩm tính tháng lương này sẽ chia thành 3 phần: phần biếu ba mẹ, phần dẫn hai đứa bạn thân nhất đi ăn mừng và phần cho những dự định tương lai. Vừa về đến nhà, ba mẹ đã làm sẵn một bữa cơm đầy những món bạn thích! Mẹ nói: “Chúc mừng con!”…

Năm 31 tuổi, bạn dồn hết trí lực triển khai một dự án kinh doanh lớn sắp tới. Bước đầu, bạn đã thỏa thuận thành công và nắm trong tay một mạng lưới phân phối tốt. Bạn có niềm tin mãnh liệt về kết quả của dự án này. Cõ lẽ, vì đồng hành cùng bạn là một nhóm làm việc giỏi giang và rất ăn ý. Còn gì hơn khi bạn có những người cộng sự tuyệt vời!

Mỗi khoảnh khắc thành công, một sắc thái cảm xúc

Cuộc đời là một chuỗi tiếp nối của những hành trình. Trên những hành trình đó, bạn đã có biết bao nhiêu trải nghiệm tuyệt đẹp. Đó là những giây phút theo bạn suốt cuộc đời! Những giây phút làm nên bạn - bạn của thành công và hạnh phúc!

VietnamWorks muốn cùng bạn nâng niu những khoảnh khắc và cảm xúc đó với cuộc thi “Mỗi khoảnh khắc thành công, một sắc thái cảm xúc” hiện đang diễn ra tại www.vietnamworks.com/thanhcong. Như bạn Trần Hữu Tấn (Copywriter) đã chọn bức ảnh khoảnh khoắc Tấn và một người bạn được chọn vào chung kết một cuộc thi quảng cáo. Với Tấn bức ảnh như lưu lại “một kỷ niệm đẹp, một trong những chiến thắng đầu tiên trong sự nghiệp quảng cáo của mình”.

Còn với bạn Mai Văn Cảnh (Nhân viên triển khai ứng dụng phần mềm) khi tham gia chương trình đã chia sẻ “Qua trang web VietnamWorks.com tôi đã tìm được công việc lý tưởng cho mình. Và tôi tin rằng cũng có rất nhiều các bạn khác giống như tôi. Với tôi hiện tại là thành công bước đầu. Tôi rất vui vì điều đó”.

Hãy chia sẻ những khoảnh khắc thành công của bạn với VietnamWorks.com. Đơn giản, vì bạn xứng đáng với điều đó!

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.