"Yêu lầm Hoạn Thư"

07/10/2006 16:15 GMT+7

Matt Saunders (Luke Wilson) cho rằng cuối cùng mình đã tìm được người bạn gái hoàn hảo, xinh đẹp, đó là Jenny Johnson - một nữ siêu nhân chính hiệu gọi là G-Girl.

Khi Jenny Johnson dần dần muốn chiếm hữu bạn trai quá mức thì Matt lại mong chia tay để "thoát nạn". Nhưng làm sao anh có thể nói "goodbye" với cô bạn gái có thể bay, di chuyển đồ vật không cần chạm tay, đốt cháy cả thép chỉ bằng ánh nhìn như thiêu đốt?

Là phụ nữ kiêu ngạo, Jenny sẽ ra tay tập trung hết khả năng siêu phàm mình có để ngăn chuyện tình cảm đang diễn ra giữa Matt và cô bạn đồng nghiệp Hannah Lewis. Matt đã làm tan vỡ trái tim Jenny. Và Jenny quyết sẽ phá tan mọi thứ của Matt...

Với vai diễn Jenny Johnson, diễn viên Uma Thurman đã chứng minh mình là một trong những nữ diễn viên có tài hóa thân vào những mẫu nhân vật có tính cách hoàn toàn khác nhau. Thurman bước vào con đường điện ảnh qua phim Johnny Be Good, đóng cạnh Anthony Michael Hall. Nhưng phải đến khi đóng vai thần Venus trong The Adventures of Baron Munchausen của đạo diễn Terry Gilliam năm 1998, Thurman mới gây được chú ý.

Nữ diễn viên này tiếp tục nhận được nhiều lời khen ngợi qua vai Cecile de Volanges, cô gái trong tu viện thế kỷ 18, bị John Malkovich quyến rũ trong phim Dangerous Liasons của đạo diễn Stephen Frears. Tiếp theo các phim Mad Dog and Glory, Even Cowgirls Get the Blues, Thurman được đề cử Oscar qua vai Mia Wallace, cô bạn gái gợi cảm của tên cướp trong phim Pulp Fiction (1996). Mùa xuân năm 1999, lần đầu Thurman xuất hiện trên sân khấu kịch qua vở The Misanthrope dựng lại của Moliere. Cô còn đóng vai trò nhà sản xuất qua phim truyền hình Hysterical Blindness, trong đó cô đóng chung với Juliette Lewis và Gena Rowlands. Nhờ vai này, năm 2003, Uma Thurman nhận được giải Quả cầu vàng Nữ diễn viên xuất sắc nhất.  Gần đây, Uma Thurman trở thành nữ sát thủ giết người không gớm tay vì muốn trả thù những kẻ hại mình trong Kill Bill 1 và 2 của đạo diễn Quentin Tarantino. Tiếp đó là vai diễn trong bộ phim hành động Paycheck của đạo diễn Ngô Vũ Sâm cạnh Ben Affleck, rồi phim hài tình cảm Prime với Meryl Streep, Be Cool với John Travolta và Danny DeVito. Còn Luke Wilson, với vai Matt, anh cũng được giới phê bình và khán giả khen ngợi khi anh diễn xuất rất đạt với những trăn trở trước một tình yêu đổ vỡ.

Phim do Arnon Milchan sản xuất, đạo diễn Ivan Reitman, sẽ công chiếu từ ngày 13/10 tại các rạp Galaxy, Diamond, Cinebox 212, Cinebox Hòa Bình, Thăng Long, Toàn Thắng, Đống Đa, Tân Sơn Nhất (TP.HCM).

A.K

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.