Green Valley - Giá tốt và ngân hàng hỗ trợ vay lãi suất ưu đãi

19/03/2014 04:05 GMT+7

Thông tin mới nhất, ngân hàng sẽ dành riêng chương trình cho vay đặc biệt cho khách mua nhà Green Valley sắp được mở bán vào ngày 23.3.


Green Valley là cơ hội hiếm có để người có thu nhập ổn định mua được nhà Phú Mỹ Hưng - Ảnh: Phú Mỹ Hưng

Green Valley là dự án thứ hai tại Phú Mỹ Hưng có vị trí kế bên sân golf Nam Sài Gòn, gần dòng sông cảnh quan và đầy đủ các tiện ích dịch vụ cho đời sống sinh hoạt hằng ngày của cư dân như trường học, chợ, siêu thị, trung tâm mua sắm, bệnh viện… cho đến hoạt động thương mại tài chính, giao dịch chứng khoán, bảo hiểm… Mỗi căn hộ được bố trí 1 chỗ đậu ô tô và 2 chỗ đậu xe máy.

Đặc biệt, với nhiều ưu điểm nổi bật như vậy, nhưng Green Valley thuộc dòng sản phẩm dễ mua bởi mức giá bán tốt, diện tích căn hộ phù hợp, lịch thanh toán dài 30 tháng và có sự hỗ trợ từ các ngân hàng.

Vì vậy, theo các chuyên gia, với dự án Green Valley, gia đình trẻ, giới chức văn phòng, công viên chức, quản lý cấp trung… có mức thu nhập ổn định, mức tích lũy tương đối có thể sở hữu nhà Phú Mỹ Hưng.

Dễ vay để mua căn hộ Green Valley

Phú Mỹ Hưng là một trong số rất ít doanh nghiệp nhận được sự hợp tác, đồng hành của các ngân hàng trong suốt thời gian qua. Hiện có khoảng 20 ngân hàng như Vietcombank, Vietinbank, ACB, Eximbank, VIB, Standard Chartered, Bank of China… hợp tác cho khách mua nhà Phú Mỹ Hưng vay với nhiều ưu đãi như lãi suất (LS) từ 6,8%/năm, tối đa 80% giá trị căn nhà với thời hạn vay lên đến 25 năm.

Theo các chuyên gia, đây là hỗ trợ thiết thực của Phú Mỹ Hưng bởi so với nhiều doanh nghiệp khác thường tung chiêu khuyến mãi, trúng thưởng và thậm chí giảm giá, thì việc hợp tác với ngân hàng dành ưu đãi cho khách hàng mua nhà Phú Mỹ Hưng vay mang ý nghĩa giá trị thực, giúp người mua giảm được áp lực tài chính, thêm cơ hội sở hữu nhà và có thể yên tâm khi vay.

Đối với dự án Green Valley, các ngân hàng đều thiết kế chương trình dành riêng cho khách vay về lãi suất, thủ tục, hồ sơ, đội ngũ tư vấn…

Ông Nguyễn Như Tưởng, Trưởng phòng Khách hàng thể nhân - Vietcombank Nam Sài Gòn (VCB NSG) cho biết: “VCB nói chung, VCB NSG nói riêng và Công ty TNHH phát triển Phú Mỹ Hưng là đối tác tin cậy của nhau trong nhiều năm liền. Riêng đối với căn hộ Green Valley, VCB NSG đã thiết kế chương trình đặc biệt dành cho khách hàng vay. Theo đó, LS vay trong 18 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên bằng LS tiết kiệm 12 tháng trả sau cộng biên độ 1,5%/năm. Nghĩa là với LS tiết kiệm hiện nay 7,5%/năm, thì LS vay là 9%/năm. Sau đó, LS vay sẽ bằng LS tiết kiệm cộng biên độ 4%/năm. VCB NSG cũng có đội ngũ chuyên viên tín dụng sẵn sàng tư vấn trực tiếp hoặc bằng điện thoại, thời gian giải quyết hồ sơ vay vốn chỉ khoảng 48 tiếng sau khi khách hàng cung cấp đủ hồ sơ… Trong ngày công bố 23.3 này, chúng tôi sẽ tham gia để tư vấn trực tiếp cho khách hàng về chính sách cho vay của VCB NSG”.

Kể từ ngày 18.3.2014, theo quyết định của Ngân hàng Nhà nước, LS tiết kiệm VNĐ kỳ hạn từ 1 đến dưới 6 tháng giảm từ 7% xuống còn 6%/năm. Theo các chuyên gia, LS trong thời gian tới sẽ tiếp tục xu hướng giảm, giúp người vay có thể tiếp cận được nguồn vốn hợp lý hơn và cơ hội mua nhà cũng dễ hơn.

Green Valley: Không chỉ để ở mà còn là kênh đầu tư dài hạn tiềm năng

LS có xu hướng giảm cũng tạo động lực cho các kênh đầu tư khác tăng tốc. Trong đó, bất động sản Phú Mỹ Hưng được đánh giá là kênh đầu tư hấp dẫn, an toàn và hiệu quả bởi giá trị bền vững, mức gia tăng tốt, tính thanh khoản cao và nhu cầu nhà ở tại đây rất lớn.

Green Valley là dự án mua để ở hay cho thuê đều lợi đôi đường. Thứ nhất, diện tích căn hộ phù hợp (từ 87 m2), đáp ứng đa dạng nhu cầu nhà ở từ 2, 3 phòng ngủ; đồng thời giá trị căn nhà vừa phải nên dễ mua. Thứ hai, vị trí kế bên cụm thể thao sân golf mà Green Valley đang có được, sẽ là điểm cộng lớn thu hút chuyên gia người nước ngoài chọn thuê.

Nguyên Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.