Vietnam Airlines mở bán vé tết ở một số đường bay lẻ

26/03/2014 14:35 GMT+7

(TNO) Dù còn khá lâu mới đến tết nhưng hãng hàng không Vietnam Airlines (VNA) đã mở bán vé tết ở một số đường bay lẻ và thu hút khá đông người mua.

 
Vé tết ở các đường bay lẻ đã được VNA mở bán - Ảnh: Đình Quân

Cụ thể, sau khi VNA mở bán vé tết ở đường bay TP.HCM đi Tuy Hòa (Phú Yên) thì hiện trên hệ thống, các vé giá dưới 1,4 triệu đồng/vé ở đường bay này đã được đặt mua hết, chỉ còn vé giá từ 1,7 triệu đồng.. Tuy nhiên, vé chiều Tuy Hòa đi TP.HCM sau tết vẫn chưa được hãng này mở bán.

Ở các đường bay TP.HCM đi Huế, Quy Nhơn… VNA cũng đã mở bán vé tết. Hiện vé các hạng giá rẻ đã được mua hết, chỉ còn các hạng thương gia với giá từ 2,3 - 3 triệu đồng/vé.

Nhân viên một đại lý bán vé máy bay trên đường Võ Thị Sáu, quận 3 (TP.HCM) cho biết với các đường bay lẻ, VNA mở bán vé tết rất sớm và nhu cầu đặt vé khá đông.

“Đến dịp gần tết, hãng sẽ tùy theo nhu cầu để tăng cường thêm chuyến bay phục vụ khách. Lúc đó, vé máy bay tết ở các đường bay này tiếp tục được bán ra”, nhân viên này nói.

Với các đường bay chính từ TP.HCM đi Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Vinh… đến khoảng tháng 9-10, các hãng hàng không mới công bố lịch bán vé tết.

Đình Quân

>> Vietnam Airlines mở bán vé máy bay tết
>> VietjetAir bán 150.000 vé máy bay tết
>> Jetstar Pacific bán vé máy bay tết
>> Những lưu ý khi mua vé máy bay tết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.