Cảnh báo trang thông tin điện tử lừa đảo

26/11/2013 17:37 GMT+7

(TNO) Ngày 26.11, Sở Thông tin - Truyền thông TP.Đà Nẵng cảnh báo đến người dân về một trang thông tin điện tử lừa đảo.


Giao diện trang trianlovetime.com thông báo trúng thưởng xe gắn máy trị giá 67 triệu đồng và tiền mặt 20 triệu đồng - Ảnh chụp màn hình

Theo Sở Thông tin - Truyền thông, đơn vị nhận được phản ánh về trang thông tin điện tử http://trianlovetime.com có cơ quan chủ quản là Công ty Lovetime, trụ sở tại 66 Võ Văn Tần, TP.Đà Nẵng.

Trang thông tin điện tử này gửi tin nhắn đến nhiều người về việc trúng thưởng xe gắn máy Air Blade trị giá 67 triệu đồng cùng 20 triệu đồng tiền mặt.

Sau đó, có người tự xưng là nhân viên Công ty Lovetime liên hệ và yêu cầu người được thông báo trúng thưởng mua các thẻ cào điện thoại và nạp cho 1 số di động với lý do làm chi phí hoặc đặt cọc nhận thưởng.

Qua tìm hiểu, Sở Thông tin - Truyền thông TP.Đà Nẵng khẳng định chưa từng thẩm định hồ sơ cấp phép lập trang thông tin điện tử nêu trên và địa chỉ 66 Võ Văn Tần cũng không tồn tại Công ty Lovetime.

Do đó, Sở Thông tin - Truyền thông cảnh báo người dân về thủ đoạn lừa đảo và đồng thời báo cáo Công an TP.Đà Nẵng để làm rõ.

Nguyễn Tú

>> Vụ lừa "thừa kế gia sản của tỉ phú Mỹ”: Lừa tình, lừa tiền
>> Thêm mánh khóe lừa “thừa kế gia sản”
>> Cảnh giác chiêu lừa “thừa kế gia sản của tỉ phú Mỹ”
>> Xử phạt một trang thông tin điện tử lấy tin không dẫn nguồn
>> Yêu cầu 17 trang thông tin điện tử tháo dỡ nội dung
>> Nhóm nhắn tin lừa đảo gần 730 người lãnh án

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.