Thuê bao Cityphone chuyển sang máy dùng SIM được giữ nguyên số

29/09/2005 10:11 GMT+7

Nhằm tạo điều kiện cho các thuê bao Cityphone bị hỏng máy hoặc đang sử dụng máy Cityphone cũ có nhu cầu chuyển đổi sang dùng các model điện thoại Cityphone dùng SIM (PIM), từ ngày 19/9, Bưu điện Hà Nội cho phép người dùng chuyển đổi từ máy Cityphone không dùng sim sang máy Cityphone dùng SIM có thể giữ nguyên số điện thoại. Các thuê bao này cũng sẽ được miễn phí thẻ SIM và miễn phí chuyển đổi từ thuê bao thường sang thuê bao dùng SIM.

Hiện tại, đang có 2 model Cityphone dùng SIM gồm: UT228 và UT611. Cả 2 loại máy này đều được thiết kế nhỏ gọn và thời trang với kiểu dáng nắp gấp, hỗ trợ nhạc chuông đa âm sắc. Ngoài ứng dụng thoại thông thường, 2 model này cũng hỗ trợ các dịch vụ tiện ích khác như: nhắn tin SMS, chơi game, thậm chí người dùng có thể sử dụng như một modem không dây (cắm trực tiếp với máy tính qua cổng USB), giúp máy tính có thể kết nối Internet tốc độ lên tới 32/64Kbps.

Khách hàng có thể đến làm thủ tục chuyển đổi máy trực tiếp tại 3 điểm giao dịch của Bưu điện Hà Nội gồm: 75 Đinh Tiên Hoàng, 18 Lê Thạch và 811 đường Giải Phóng.

TNO

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.