Phó thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân thăm Đại sứ quán VN tại Hàn Quốc

12/10/2008 15:04 GMT+7

(TNO) Chiều 11.10, trong khuôn khổ chuyến làm việc tại Hàn Quốc, Phó thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân đã dẫn đầu đoàn công tác tới thăm Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc. Tại đây, Phó thủ tướng đã có cuộc gặp mặt thân tình với sinh viên Việt Nam đang học tập tại Hàn Quốc.

Mở đầu buổi gặp mặt,  Đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc Phạm Tiến Vân thông báo đến Phó thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân về tình hình hoạt động của 2.500 sinh viên Việt Nam đang học tập tại Hàn Quốc.

Tại cuộc nói chuyện, Phó thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân cũng đã thông tin với các cán bộ Đại sứ quán và sinh viên Việt Nam tại Hàn Quốc một số nét chính về tình hình kinh tế, xã hội, giáo dục trong nước và hướng phát triển sắp tới. 

 
Phó thủ tướng trong buổi gặp mặt với các bạn sinh viên

Về việc hợp tác với Hàn Quốc, Phó thủ tướng nhận định Hàn Quốc là một đối tác chiến lược về giáo dục, đặc biệt là trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

Phó thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân cũng dành thời gian lắng nghe sinh viên Việt Nam tại Hàn Quốc bày tỏ về các vần đề liên quan đến việc học tập tại Hàn Quốc và nguyện vọng được tạo điều kiện làm việc khi trở về đất nước...

Tin, ảnh: Lê Phương Anh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.