5.000 USD cho ý tưởng kinh doanh sáng tạo

09/10/2006 14:05 GMT+7

Hiệp hội doanh nghiệp Úc (Auscham) tại Việt Nam vừa tổ chức buổi giới thiệu giải thưởng doanh nghiệp Úc thường niên lần thứ 4. Năm nay là năm thứ 2 tổ chức này sẽ trao giải “Khởi nghiệp” dành cho các bạn trẻ ở độ tuổi từ 18-30.

Để đoạt được giải thưởng có giá trị 5.000 USD này, các bạn trẻ phải lập một kế hoạch kinh doanh có tính độc đáo, sáng tạo, thông minh, tính khả thi cao và có khuynh hướng thúc đẩy quan hệ giao thương giữa hai nước Việt Nam và Úc. Giá trị của giải thưởng này không chỉ dừng lại ở số tiền trên mà người đoạt giải còn được cộng đồng doanh nhân Úc “đỡ đầu” trong hoạt động kinh doanh và được sinh hoạt như một thành viên của hiệp hội này.

Năm 2005, bạn Bùi Trần Thanh Ngọc, một sinh viên 18 tuổi đã đoạt giải thưởng này với ý tưởng bán và cho thuê sách qua mạng. Hiện nay công việc kinh doanh tiến triển rất tốt. Ngoài giải thưởng trên, Auscham Việt Nam còn tổ chức các giải thưởng khác như Giải kinh doanh sáng tạo, Nhà nhập khẩu xuất sắc, Kinh doanh xuất sắc... Hạn chót nộp hồ sơ ngày 31/10/2006. Doanh nghiệp và các bạn trẻ quan tâm truy nhập vào trang web www.auschamvn.org để biết thêm thông tin.

Tr.Bình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.