Ra mắt Quỹ từ thiện ITA

01/10/2007 00:42 GMT+7

Ngày 30.9, tại Hà Nội, Tập đoàn Tân Tạo (ITA) tổ chức ra mắt 3 quỹ từ thiện: Quỹ ITA Vì tương lai - hỗ trợ học sinh, sinh viên nghèo học giỏi; Quỹ ITA Chiến thắng bệnh tật - hỗ trợ bệnh nhân nghèo, bệnh nhân nhiễm chất độc da cam; và Quỹ ITA Hàn gắn vết thương - hỗ trợ Mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình thương binh, liệt sĩ và đối tượng bị ảnh hưởng bởi thiên tai, lũ lụt. Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đã tới dự và phát biểu ý kiến.

Phát biểu nhân dịp này, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết biểu dương và cảm ơn những tấm lòng từ thiện đã chung tay góp sức cùng với Đảng và Nhà nước trợ giúp những người có hoàn cảnh khó khăn, góp phần bồi dưỡng những tài năng của đất nước. Chủ tịch nước cũng bày tỏ xúc động trước cố gắng của những học sinh, sinh viên nghèo, những người bị bệnh tật, có hoàn cảnh khó khăn đã nỗ lực vượt khó, đóng góp vào sự phát triển của xã hội.

Chủ tịch nước khẳng định Đảng và Nhà nước luôn làm hết sức mình để trợ giúp những đối tượng gặp hoàn cảnh khó khăn, nhưng do đất nước còn nghèo nên cũng rất cần sự chung tay của những tấm lòng hảo tâm. Chủ tịch nước nhấn mạnh, sự tương thân tương ái, tinh thần đoàn kết trong toàn xã hội là những yếu tố cần thiết để đất nước Việt Nam ngày càng phát triển.

Trong năm 2007-2008, Tập đoàn Tân Tạo sẽ dành 15 tỉ đồng cho hoạt động của 3 quỹ từ thiện trên.

TTXVN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.