Sách về tiểu sử Steve Jobs hút hàng

25/10/2011 09:54 GMT+7

(TNO) Theo công bố của nhà bán lẻ sách trực tuyến Amazon, cuốn sách viết về cuộc đời của ông Steve Jobs được phát hành hôm 24.10 sẽ là cuốn sách bán chạy nhất trong năm 2011.

>> Sao Hollywood chia sẻ về sự ra đi của Steve Jobs
>>
Steve Jobs: Leonardo da Vinci của thời đại
>>
Thế giới tiếc thương Steve Jobs

Theo Reuters, cuốn sách iSteve: The Book of Jobs do cựu thư ký tòa soạn của tạp chí Time Walter Isaacson biên soạn, dựa trên 40 cuộc phỏng vấn với Steve Jobs trong 2 năm qua cùng các cuộc phỏng vấn với hơn 100 người thân, bạn bè, đồng nghiệp và đối thủ của ông, rất hút hàng.

Ngoài ra, Amazon cũng dự đoán cuốn sách này sẽ được bán nhiều nhất trong năm 2011 trên thiết bị đọc sách điện tử Kindle.

Amazon còn cho biết, cuốn sách là một hiện tượng đặc biệt, bởi nó không cần phải tốn một thời gian dài (thường là phải mất cả năm) cho các chiến dịch quảng bá, nhưng vẫn thu hút đông đảo bạn đọc.

Được biết, iSteve: The Book of Jobs đã hai lần thay đổi lịch phát hành. Lần đầu tiên cuốn sách dự định được tung ra là đầu năm 2012 nhưng do có quá nhiều người quan tâm nên đã đẩy thời gian phát hành sớm hơn, vào ngày 21.11.

Tuy nhiên, việc Steve Jobs đột ngột qua đời hôm 5.10 khiến cuốn sách được đẩy nhanh thời gian phát hành, vào ngày 24.10.

Thành Luân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.