Bài hát yêu thích tháng 10: 'Chiếc vòng cầu hôn' lên ngôi

04/11/2013 09:02 GMT+7

(TNO) Nhận được giải Bài hát yêu thích tháng 10 với ca khúc Chiếc vòng cầu hôn, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng nhân dịp này trần tình về chuyện anh hát sai lời ca khúc này trong liveshow trước.

(TNO) Nhận được giải Bài hát yêu thích tháng 10 với ca khúc Chiếc vòng cầu hôn, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng nhân dịp này trần tình về chuyện anh hát sai lời ca khúc này trong liveshow trước.

 
Đàm Vĩnh Hưng trần tình về chuyện hát sai lời ca khúc Chiếc vòng cầu hôn

>> Lam Trường tái xuất trong 'Bài hát yêu thích
>> Bùi Anh Tuấn sắp 'thoát án' tại 'Bài hát yêu thích
>> Đàm Vĩnh Hưng dẫn đầu 'Bài hát yêu thích' nhờ lượng fan khủng

Trước đó, trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 10, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã thể hiện ca khúc Chiếc vòng cầu hôn của nhạc sĩ Trần Tiến.

Ngay sau đó, một số ý kiến cho rằng Đàm Vĩnh Hưng đã hát sai lời ca khúc này ở những đoạn như: “chiếc vòng tay cầu hôn” hát thành “đôi vòng tay cầu hôn”, “người lính yên nằm” thành “người lính yên ngồi”...

Tuy nhiên, nhờ sự bình chọn của khán giả, ca khúc này đã bất ngờ vượt qua Yêu mình anh do Thu Minh thể hiện (ca khúc 12 lần dẫn đầu bảng xếp hạng tuần, 2 lần dẫn đầu bảng xếp hạng tháng) để giành giải Bài hát yêu thích tháng 10.

Nhận giải thưởng này trong liveshow tháng 11 diễn ra tối 3.11 tại TP.HCM, Đàm Vĩnh Hưng cũng nhân dịp này trần tình về chuyện hát sai lời trong liveshow trước.

Theo Đàm Vĩnh Hưng, anh thu âm ca khúc này là vào lúc 1, 2 giờ sáng nên không tiện gọi điện cho nhạc sĩ Trần Tiến và khi xem các clip trên mạng thì mỗi ca sĩ lại hát theo mỗi cách khác nhau, không ai giống ai.

"Sau này, tôi đã gọi điện xin lỗi nhạc sĩ Trần Tiến. Nhạc sĩ nói với tôi là không vấn đề gì. Cảm ơn sự rộng lượng của nhạc sĩ Trần Tiến và sự thông cảm của khán giả...", ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.


Đàm Vĩnh Hưng nhận giải Bài hát yêu thích tháng 10

Liveshow tháng 11 cũng lần lượt gửi đến khán giả 12 ca khúc được bình chọn cao nhất trong danh sách đề cử. Trong đó, một sáng tác khác của của nhạc sĩ Trần Tiến là Sắc màu tiếp tục tạo được ấn tượng trong sân chơi này qua bản phối mới với phong cách rock do ban nhạc P.A.K. thể hiện.

Một tiết mục khác cũng gây ấn tượng không kém là ca sĩ Phương Thanh lần đầu tiên thể hiện ca khúc Tự khúc mẹ ru. Thể hiện ca khúc đầy cảm xúc với tâm thế của một người làm mẹ, Phương Thanh còn khiến khán giả xúc động khi thể hiện hình ảnh người mẹ trong bộ áo bà ba lam lũ.

“Anh Hai” Lam Trường cũng có màn tái xuất khá thành công sau thời gian vắng bóng với ca khúc Tình yêu đánh mất.

Ngoài ra, đêm liveshow này là sự góp mặt của khá nhiều giọng ca trẻ bước ra từ Giọng hát Việt, Vietnam Idol như Hoàng Quyên với Ngày nắng, Bảo Anh với Anh muốn em sống ra sao, Đỗ Xuân Sơn với Nước mắt trong tim, Hoàng Tôn với Dành cho em, Đinh Hương với Bang Bang Boom Boom...


Phương Thanh da diết trong Tự khúc mẹ ru


Ban nhạc P.A.K với bản phối mới của Sắc màu


Hoàng Tôn


Đinh Hương với Bang Bang Boom Boom


Lam Trường cũng có màn tái xuất khá thành công sau thời gian vắng bóng với ca khúc Tình yêu đánh mất


 Bảo Anh với Anh muốn em sống ra sao


Hoàng Quyên với Ngày nắng


Trang Pháp


Trung Quân Idol


Trang Nhung với Không thể và có thể


Vũ Thắng Lợi

Thiên Hương
Ảnh: Phạm Thế Danh

>> Siu Black xuất hiện trong 'Bài hát yêu thích
>> Ya Suy trở lại 'Bài hát yêu thích
>> Thu Minh đoạt giải "Bài hát yêu thích" nhưng vắng mặt
>> Giai điệu Tổ quốc vào top Bài hát yêu thích

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.