Về việc đề nghị xây dựng cơ sở hạ tầng tại huyện diên khánh (Khánh Hòa)

01/02/2004 21:17 GMT+7

Một số hộ dân ngụ dọc con sông Cái thuộc tổ 5, khóm Phú Lộc Tây 2, thị trấn Diên Khánh, tỉnh Khánh Hoà gửi đơn đến Báo Thanh Niên xin kiến nghị với chính quyền địa phương cho tiếp tục làm con đường bờ kè dọc sông Cái- con đường liên xóm giữa các hộ dân vì đã bị sạt lở khiến bà con đi lại rất khó khăn, nhất là khi có mưa lũ.

Ngày 31/12/2003, UBND huyện Diên Khánh có công văn số 515/ UB phúc đáp Báo Thanh Niên về việc này, nội dung: "Căn cứ quy hoạch sử dụng đất từ nay đến năm 2010 của thị trấn Diên Khánh đã được UBND tỉnh Khánh Hoà phê duyệt, xét nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội của thị trấn Diên Khánh - trung tâm kinh tế- chính trị của huyện Diên khánh, UBND tỉnh Khánh Hòa đã cho phép UBND huyện Diên Khánh lập dự án quy hoạch mở rộng thị trấn Diên Khánh ( theo văn bản số 1770/ UB ngày 11/6/2003).

Để triển khai việc lập dự án, UBND huyện Diên Khánh đã làm việc với các ngành chức năng của Trung ương, tỉnh Khánh Hòa tiến hành khảo sát thực tế và lập dự án. Đến nay dự án đã được lập xong và UBND huyện Diên Khánh đang trình UBND tỉnh Khánh Hòa xem xét phê duyệt. Theo nội dung dự án có phần xây dựng mới cầu Phú Lộc, xây dựng bờ kè dọc sông Cái...; phân kỳ đầu tư thực hiện dự án trong kế hoạch năm 2004- 2005. Đối với kiến nghị của một số hộ dân sống dọc theo con sông Cái, thuộc tổ 5, khóm Phú Lộc 2, thị trấn Diên Khánh - UBND huyện Diên Khánh sẽ tiến hành thực hiện trong kế hoạch dự án nói trên”.

BCTBĐ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.