Làm tiền trắng trợn

23/10/2011 22:51 GMT+7

Bài viết Muốn vào sân bay rước khách, taxi phải rửa xe đăng trên Thanh Niên số ra ngày 23.10 đã thu hút nhiều quan tâm của bạn đọc.

Có điều khuất tất

Tôi thấy rất bức xúc và không thể hiểu nổi vì sao trên địa bàn quản lý của Công an P.2, Q.Tân Bình mà để tình trạng này xảy ra. Rất mong công an ra tay sớm để trả lại sự ổn định nơi đậu xe taxi và các bác tài không còn bị bắt chẹt bởi tiệm rửa xe này. Đây cũng là đem lại trật tự cho xã hội. Phải làm rõ việc có hay không có sự ăn chia giữa chủ tiệm rửa xe và bộ phận xếp tài xe vào sân bay. Thế Vinh (thevinhpham@yahoo.com)

Không riêng gì sân bay Tân Sơn Nhất

Vừa rồi, tôi xuống sân bay Đà Nẵng và gọi taxi. Khi biết tôi đi gần thì không tài xế taxi nào chịu đi. Tôi phải nhờ bảo vệ can thiệp thì mới có một tài xế taxi chịu chở tôi đi. Sau đó, qua tài xế này, tôi mới biết taxi muốn vào sân bay phải mất tiền cho một nhóm người. Vì vậy, nếu chở khách gần thì sẽ không đủ chi phí, tài xế sẽ bị lỗ… Theo tôi, đây là tình trạng chung của các sân bay, không bằng cách này thì cách khác, các tài xế taxi đều phải đóng tiền nếu muốn vào sân bay, nhà ga… Phan Văn Chung (phanvanchung04@yahoo.com)

Ai đứng sau tiệm rửa xe?

Việc bắt tài xế taxi phải chi tiền rửa xe nếu muốn vào sân bay rất giống cách làm luật của bọn xã hội đen. Theo tôi, ngay bên cạnh sân bay mà để xảy ra tình trạng này thời gian dài thì chắc chắn phải có người đứng đằng sau, một mình chủ tiệm rửa xe rất khó có thể tự làm luật trắng trợn như vậy. Mong công an vào cuộc điều tra làm rõ ai đứng “chống lưng”. Võ Hồng Ngọc (ngocvhng@yahoo.com)

Hải Nam (tổng hợp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.