Góc công nghệ số 40

21/10/2010 09:43 GMT+7

(TNO) Chương trình Góc công nghệ số 40 của Thanh Niên Online tiếp tục đem đến cho bạn đọc thông tin về các sản phẩm công nghệ mới được trình làng trong tuần qua, và nhiều thông tin thời sự đáng chú ý. Cụ thể:

* Điểm lại các Tin tức nổi bật đáng chú ý trong tuần như:

- Google thử nghiệm xe hơi không người lái

- Windows Phone 7 chính thức ra mắt

- Apple nói không với nội dung nhạy cảm

- Microsoft hợp tác với Facebook

- Trình làng bản Y!M 2.0 trên iPhone

- Màn hình cảm ứng rất bẩn 

* Đã bao giờ bạn cảm thấy thiếu kiên nhẫn với việc quét ảnh từ máy quét vào máy tính? Nhân vật chính của mục Sản phẩm mới tuần này sẽ là máy in đa năng Lexmark Genesis với khả năng quét ảnh chỉ trong chớp mắt thông qua tính năng FlashScan.

* TV tích hợp Internet hiện đang là một xu hướng mới, mở ra cơ hội thưởng thức nội dung nhiều hơn là những chương trình truyền hình thông thường. Thời của Internet TV đã đến. Mục Tiêu điểm sẽ nói về xu hướng mới trong công nghệ này.

* Làm thế nào để mỗi ngày, những tin tức nóng hổi trên Thanh Niên Online được gửi ngay vào hộp thư của bạn. Mục Thủ thuật sẽ hướng dẫn bạn làm việc này với dịch vụ web miễn phí FeedMyInbox.

Bạn đọc xem chương trình có thể gửi các ý kiến đóng góp của mình hoặc những thắc mắc liên quan đến các vấn đề CNTT về địa chỉ e-mail của Góc công nghệ: goccongnghe@thanhnien.com.vn hoặc goccongnghe@gmail.com.

Bạn đọc có thể xem trực tiếp chương trình bên dưới:

THANH NIÊN ONLINE

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.