Hội nghị về trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội

13/10/2009 15:32 GMT+7

Trong hai ngày 19 - 20.11 tới, diễn đàn thường niên lần thứ 8 về trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội (AFCSR) ở châu Á sẽ được tổ chức tại Manila (Philippines) với đề tài: “Duy trì trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội (CSR) trong thời buổi khó khăn: Làm thế nào doanh nghiệp có thể sinh lợi mà vẫn chứng tỏ được ý nghĩa kinh doanh của mình”.

Đây là hội nghị quan trọng về trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội ở châu Á, với trên 500 lãnh đạo doanh nghiệp và các viên chức, cơ quan phi chính phủ của hơn 30 nước, vùng lãnh thổ tham dự. Chủ trì hội nghị là ông Ramon V. del Rosario thuộc Viện Quản trị châu Á - Trung tâm về trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội (AIM-RVR Center).

Các mục tiêu của AFCSR là đề cao các chương trình hiện đại và ứng dụng CSR được doanh nghiệp châu Á áp dụng hữu hiệu nhất và quảng bá CSR như là chiến lược chủ yếu nhằm đáp ứng nhu cầu và sự quan tâm của xã hội, các sáng kiến của doanh nghiệp về CSR tại châu Á, các tư duy mới cũng như tiêu chuẩn về CSR, xây dựng mạng lưới chuyên gia CSR trên khắp châu Á…

Hội nghị cũng sẽ trao tặng Giải thưởng CSR châu Á cho doanh nghiệp trong 5 lĩnh vực: Môi trường, Hỗ trợ và Phát triển Giáo dục, Giảm nghèo, Những giải pháp cho nơi làm việc, Sức khỏe.

OIC EVENTS là đơn vị tổ chức sự kiện này, các thông tin về hội nghị có thể tìm thấy tại trang web www.asianforumcsr.com.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.