Phạm Văn Mách hát mừng Phan Đinh Tùng

02/11/2011 12:33 GMT+7

(TNO) Chàng lực sĩ có giọng ca “đang lên” trong cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo đã hát mừng trong lễ đính hôn bất ngờ của ca sĩ Phan Đinh Tùng cùng cô “học trò” Thái Ngọc Bích.

>> Phan Đinh Tùng trở lại
>> Phan Đinh Tùng hát Thánh ca

Tại buổi lễ đính hôn, đồng thời ra mắt album mới của Phan Đinh Tùng, vận động viên thể hình nổi tiếng Phạm Văn Mách đã xuất hiện trên sân khấu và trổ tài song ca cùng nhân vật chính của bữa tiệc vui.

Anh chia sẻ: “Với Mách, Đinh Tùng như là một người em trai vậy. Nên khi nhận được thiệp mời cứ tưởng anh chàng này đùa. Mặc dù bất ngờ trước sự kiện này, nhưng Mách cũng cầu chúc cho cặp đôi này luôn hoàn hảo, và hạnh phúc mãi trong tương lai”.


Phạm Văn Mách song ca cùng Phan Đinh Tùng ca khúc Hello (Lionel Richie) 

Thông tin ca sĩ Phan Đinh Tùng đột ngột kết hôn cùng cô "học trò" Thái Ngọc Bích đã làm xôn xao dư luận trước đó vài ngày. Và cả hai đã chính thức tổ chức lễ đính hôn vào ngày 1.11.2011 tại khách sạn Sheraton. Đến chung vui với Đinh Tùng, ngoài hai bên họ hàng, còn có rất nhiều khách mời là các ngôi sao, ca sĩ nổi tiếng.

 
Cặp đôi chính thức đính hôn đột ngột gây bất ngờ cho bạn bè

 
Khách mời Dương Triệu Vũ (bìa trái) cùng nghệ sĩ hài Thành Lộc (bìa phải)

Song song với buổi lễ, Phan Đinh Tùng cùng Thái Ngọc Bích cũng giới thiệu album song ca đầu tay mang tên Níu kéo hay buông tay. Các ca khúc trong album này đều được những nhạc sĩ ăn khách hiện nay sáng tác như: Nguyễn Hồng Thuận, Nguyễn Văn Chung…, và đều kể về một câu chuyện tình yêu, mà theo chia sẻ của Phan Đinh Tùng là dựa vào câu chuyện tình yêu của chính anh và Ngọc Bích.

Đinh Tùng chia sẻ: “Cả hai đã ấp ủ một dự định lớn với những bản song ca thật tuyệt, thật tươi mới và căng tràn sức sống. Từng ngày, sự hòa hợp này mỗi lớn lên, khi nhìn lại chúng đã vào khuôn khổ, thật tròn trịa”.

Đinh Tùng đã từng gặt hái rất nhiều thành công bằng những ca khúc song ca với Thu Minh, Hồ Ngọc Hà, hoặc Uyên Trang. Lần này với chính "học trò", cũng là vị hôn thê của mình, anh hy vọng sẽ đem đến nhiều điều thú vị cho khán giả.

Hà Uyên
Ảnh: Tuấn Ngọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.