Cần "siêu âm" lại vụ "Vua Container"

21/09/2007 22:48 GMT+7

(Nhân đọc bài "Vua" container lộng hành, TN 18, 19.9.2007) Qua bài viết "Vua" container lộng hành tôi cảm thấy rất bức xúc trước hành vi của ông Dần. Chẳng hiểu sao không ai xử lý để ông ta lộng hành như vậy.

Tôi là một người dân ở Tây Ninh, qua bài viết này của Báo Thanh Niên mong là cơ quan CA Tây Ninh sẽ xử lý những hành vi sai trái của ông Dần.

Tuan Quang (Tây Ninh)

Cả một hệ thống chính trị của một tỉnh mà đi sợ một "ông trời". Vậy người dân còn trông chờ gì nữa ??? Tôi không chấp nhận cách trả lời ngập ngừng của ông phó giám đốc sở giao thông. Ông "sợ" đụng chạm như vậy làm sao giải quyết công bằng được??? Ngay cả các vị sĩ quan công an cũng vậy. Tôi mong rằng Ban giám đốc Công an tỉnh nên lên tiếng để người dân yên tâm, còn có lòng tin vào "sức mạnh" của chính quyền.

nonam...@yahoo.com.vn

Qua phản ánh của Thanh Niên chúng tôi đã hiểu được thái độ hống hách của ông "Vua container" trên đất Tây Ninh, nhưng điều quan trọng không phải là  "ông vua" này hống hách đến đâu mà vấn đề là cái "ô dù" che chở những "ông vua" này lớn đến đâu? Và ai sẽ là người lật được những chiếc ô này? Tôi tin rằng Thanh Niên không thể để chìm xuồng vụ này được...

...ngoctuan@gmai.com

Sau khi đọc bài viết về côn đồ Tanh Văn Dần tôi vô cùng phẫn nộ về tay côn đồ này một phần thì mười phần cảm thấy hoài nghi về chính quyền sở tại. Nếu địa phương nào cũng vậy thì đất nước sẽ đi về đâu? Tôi tha thiết đề nghị cơ quan cấp trên cần nhanh chóng vào cuộc để lập lại kỷ cương đất nước. Bao năm đất nước chiến tranh, kẻ thù như thế mà còn dẹp được huống hồ một con sâu bé tí mà cả chính quyền phải bó tay. Mặt khác cấp trên cần xem xét lại lãnh đạo địa phương nếu thấy cần thiết thì phải phẫu thuật ngay kẻo nó di căn thì rách việc.

hoangturungxanh...@yahoo.com

Đọc bài báo này có lẽ không ai không hiểu là phải có một thế lực lớn đứng ra bảo kê cho bọn người côn đồ này. Nhưng lẽ nào bộ máy chính quyền và vai trò lãnh đạo của Đảng bộ ở địa phương này bị vô hiệu hóa? 

Nguyễn văn Hạc (Đà Nẵng)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.