Angelina Jolie sẽ chia tay Brad Pitt?

30/09/2006 17:30 GMT+7

Người phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh, nổi tiếng độc lập và tự chủ đã thay đổi hình ảnh của chính mình. Tin đồn về chứng trầm cảm của Angelina Jolie và sự ghen tuông thái quá của cô đang dẫn đến vết nứt lớn trong mối quan hệ của cô với người tình đầy hấp dẫn Brad Pitt.

Trong một cuộc xuất hiện ít ỏi gần đây của Angie và Brad trước công chúng, vẻ thân mật có phần khiên cưỡng của Brad đối với người yêu càng dấy lên mối nghi ngờ về chuyện cơm chẳng lành canh chẳng ngọt của hai người. Hình ảnh Angelina Jolie níu giữ tay Brad Pitt khi hai người trong tầm ngắm của ống kính camera khiến dư luận suy đoán rằng Angie muốn tìm cách giữ chặt Brad Pitt bên mình nhưng cô đã không thành công. Những hình ảnh này được so sánh với những tấm hình cuối cùng của Brad Pitt và Jennifer Aniston trước lúc chia tay. Vẫn vẻ mặt ấy của Brad, dường như anh ta làm tất cả chỉ để che giấu mối bất hòa ngày càng lớn giữa hai người.

Cách đây hơn một tuần, Angie đã mua tặng Brad những bức graffiti tuyệt đẹp trị giá khoảng 400.000 USD tại một cuộc triển lãm ở Los Angeles.  Nhưng khi họ ra về, Brad vẫn tỏ vẻ lạnh lùng xa cách. Ống kính camera của các paparazzi đã không bỏ lỡ cơ hội. Trước đây, khi cặp đôi đang trong giai đoạn nồng thắm nhất, Brad luôn là người đi theo sau Angie. Bây giờ thì ngược lại. Dường như Angie đã lỡ nhịp, không bắt kịp Brad.

Bạn bè thân thiết của Angie tiết lộ với báo chí rằng gần đây tính tình cô hay cáu gắt thất thường. Kể từ khi rời châu Phi về sống tại một căn biệt thự ở Malibu với Brad Pitt, Angie đã không muốn tiếp xúc với ai. Cô chỉ quanh quẩn trong nhà. Rất ít khi muốn nhận điện thoại, trừ một số người bạn quá thân. Trong cách nói chuyện của Angie, bạn bè nhận ra cô đang bị chứng trầm cảm sau khi sinh con với những biểu hiện nóng nảy.

           

...nhưng những hình ảnh này cho thấy điều ngược lại

Chuyện bắt đầu vỡ lở cách đây một tháng khi tờ Star đưa tin Angie đột ngột bỏ nhà ra đi mang theo hai đứa con nuôi và bé gái Shiloh, con ruột của cô với Brad Pitt. Đấy là lúc Brad Pitt đang ở phim trường Ocean's  Thirteen với các đồng nghiệp. Brad phát sốt khi nghe tin này, nhưng sau đóá anh đã gọi điện và thuyết phục Angie quay trở về nhà. Angie mang những đứa con đi đâu? Đi đến một khách sạn hạng sang và giải thích với bạn bè: "Những đứa bé cần có thời gian ở với mẹ nhiều hơn mà không cần có Brad quanh quẩn ở bên". Vài ngày sau, người ta lại thấy Brad và Angie hôn nhau say đắm khi cùng đi ăn nhà hàng. Tưởng như mọi chuyện đã trở về với trật tự.

Cách hành xử khác thường của Brad và Angie gần đây khiến báo chí tò mò. Họ tiếp cận mọi nguồn tin để tìm hiểu nguyên do. Một vài người trong đoàn làm phim Ocean's Thirteen đã tiết lộ Brad phát điên lên vì bị Angie kiểm soát quá độ. Trung bình một ngày, bà Smith không bao giờ gọi điện cho ông Smith dưới 10 lần. Brad không thể kiềm chế và có lần hét toáng lên qua điện thoại. Anh van Angie đừng đối xử với anh như một đứa trẻ.

Tại sao Angie lại làm ngược lại với hình ảnh kiêu hãnh vốn có của mình đến thế? Cô từng thổ lộ nỗi sợ hãi của mình: "Tôi không muốn nhìn mình trong gương nữa". Vậy ra, người phụ nữ quyến rũ không còn tin vào ma lực của mình trước những biến chuyển về hình dáng cơ thể. Các fan hâm mộ bình luận trên các diễn đàn: Thật ra, tuy thần sắc Angie không rạng ngời như trước lúc sinh, nhưng cũng đâu đến nỗi. Việc gì cô lại quá lo lắng như thế.

Sự hoàn hảo. Angelina Jolie rõ ràng đang thất vọng về sự hoàn hảo của mình. Chuyện Angie "quấy rối" Brad bằng các cuộc gọi điện quá thường xuyên được cho là biểu hiện của sự mất tự tin. Cô sợ không còn vẻ hấp dẫn vốn có. Sợ rằng không thể kiềm chế tính phóng khoáng  của Brad. Sợ rằng anh sẽ đi lại với người phụ nữ khác trong thời gian đóng phim. Quá giống với Jennifer Aniston trước đây.

Không biết Angie có đùng đùng xuất hiện tại phim trường của Ocean’s Thirteen hệt như Jennifer đã làm hồi Brad đóng  phim Troy hay không? Hy vọng là không. Bởi nếu thế, chẳng khác gì tự chuốc họa vào mình.  Brad Pitt càng trở nên chán ghét Jennifer Aniston khi cô tỏ ra ghen tuông.

Chuyện phòng the của cặp đôi Brad Pitt và Angelina Jolie thời kỳ "hậu Shiloh" cũng trở thành đề tài bàn tán ưa thích của các báo lá cải. Chính Brad cũng thừa nhận, anh và Jolie khi ở bên nhau trong căn nhà ở Malibu đã ngủ tại hai phòng khác nhau. Có vẻ thật nghịch lý khi Angie tỏ ra tìm cách lảng tránh Brad chuyện chăn gối nhưng lại luôn muốn anh ở bên mình? Nữ diễn viên tâm sự với vài người  bạn thân: Cô cần thời gian để củng cố lại sắc đẹp.

Mới đây, Vogue tuyên bố Angelina Jolie sẽ lần đầu tiên xuất hiện trên  tạp chí này kể từ sau khi sinh con với ấn bản phát hành tháng 1.2007. Người của Vogue cũng bật mí đây sẽ là bộ ảnh nóng bỏng nhất của Angie từ trước đến nay. Cô sẽ chụp ảnh trong những bối cảnh ấn tượng, thể hiện cá tính mạnh mẽ của mình với máy bay, mô tô, và trên các đụn cát hùng vĩ của sa mạc. Có nhận xét cho rằng Jolie đang cố gắng trở về với biểu tượng sexy mang chất nam tính. Trong khi đó,  các tin đồn về sự chia tay không thể cứu vãn nổi của hai ngôi sao cứ rò rỉ hằng ngày.

Quỳnh Như 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.