Kate Winslet giữ dáng bằng chế độ ăn

04/11/2011 16:40 GMT+7

Kate Winslet là nữ diễn viên nổi tiếng về khả năng diễn xuất đa dạng, trong đó phải kể đến vai diễn để đời trong bộ phim giành 11 giải Oscar Titanic hồi năm 1997. Năm 2009, cô giành giải Oscar cho nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong phim The Reader.

Năm nay 36 tuổi, Kate Winslet cho biết cô giữ được vóc dáng nhờ một chế độ ăn uống rất đặc biệt dựa vào khuôn mặt. Người đưa ra chế độ ăn này là bà Elizabeth Gibaud, vốn là một chuyên gia nổi tiếng tại Anh về chuyện nhìn mặt mà bắt… ăn uống. Theo chuyên gia này, cơ thể cần 12 loại khoáng chất thiết yếu để vận hành hiệu quả, và đây là cơ sở lý thuyết phân tích khuôn mặt của bà.

 
Ảnh: shutterstock

Chế độ ăn uống chuẩn mà chuyên gia dinh dưỡng của Kate Winslet đưa ra là 1 quả nho (hay trái cây theo mùa), 1 lát bánh mì làm bằng bột thô, cà phê hoặc trà không đường và sữa cho buổi sáng. Bữa trưa gồm một phần xúc xích Ý hay một loại thịt không chất béo (thịt gà, gà tây hay giăm bông), khoai tây (ăn với rau trộn, hấp hoặc chiên) và 1 lát bánh mì. Cá, hải sản, rau trộn, và 1 quả nho (hay trái cây theo mùa) cho buổi tối.

Theo trang tin Diet Weight Lose, để giảm cân, Kate Winslet kết hợp khiêu vũ, pilate (môn dung hòa giữa yoga và aerobics), và thể dục thể hình trong khoảng thời gian 1 tiếng rưỡi, 4 ngày/tuần. Nhờ vậy cô mới giữ được hình thể khiến các fan không thôi ngưỡng mộ dù đã 2 lần sinh nở.

Khánh Đan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.