'Đát Kỷ' Phó Nghệ Vỹ lần đầu lên tiếng sau bê bối sử dụng ma túy

16/04/2016 16:46 GMT+7

Nữ diễn viên Phó Nghệ Vỹ đã bật khóc khi lần đầu xin lỗi người hâm mộ sau tai tiếng sử dụng ma túy cách đây không lâu, Sina đưa tin.

Nữ diễn viên Phó Nghệ Vỹ đã bật khóc khi lần đầu xin lỗi người hâm mộ sau tai tiếng sử dụng ma túy cách đây không lâu, Sina đưa tin.

Phó Nghệ Vỹ bật khóc khi xin lỗi người hâm mộ - Ảnh: Chụp màn hình SinaPhó Nghệ Vỹ bật khóc khi xin lỗi người hâm mộ - Ảnh: Chụp màn hình Sina
Vào đầu tháng 3, nữ diễn viên gạo cội Phó Nghệ Vỹ từng gây chấn động làng giải trí khi bị cảnh sát bắt giữ vì hành vi sử dụng ma túy đá và chứa chấp người sử dụng ma túy tại căn hộ của cô ở quận Triều Dương, Bắc Kinh, Trung Quốc. Sau đó, vì không có đủ bằng chứng cho thấy cô tạo điều kiện cho người khác hút chích ma túy nên Phó Nghệ Vỹ chỉ bị cảnh sát tạm giam hành chính và được tại ngoại vào cuối tháng 3.
Vừa qua, Phó Nghệ Vỹ lần đầu xuất hiện sau vụ bê bối và lên tiếng xin lỗi người hâm mộ. Trong suốt cuộc phỏng vấn, cô đã nhiều lần bật khóc và bày tỏ sự hối hận với những gì đã làm: “Tôi là Phó Nghệ Vỹ. Mong gia đình, bạn bè và người hâm mộ hãy tha thứ cho lỗi lầm mà tôi đã phạm phải. Chỉ vì thiếu hiểu biết mà tôi đã sa ngã vào ma túy. Nhiều ngày qua, tôi đã nhận được rất nhiều lời động viên từ bạn bè, gia đình, người hâm mộ và điều này càng làm tôi thấy tội lỗi. Chỉ mong mọi người có thể chấp nhận lời xin lỗi này của tôi”.
"Đát Kỷ" Phó Nghệ Vỹ xinh đẹp của Phong Thần Bảng năm nào - Ảnh: Chụp màn hình video
Theo lời của nữ diễn viên, 7 năm trước Phó Nghệ Vỹ đã tìm tới chất gây nghiện để giải tỏa nỗi buồn sau cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Tuy nhiên, mới dùng được một thời gian, cô đã quyết định từ bỏ nó, nhưng lại tiếp tục tái nghiện cách đây không lâu. Phó Nghệ Vỹ thừa nhận tình trạng hiện nay của cô còn thê thảm hơn 7 năm trước vì những áp lực từ phía dư luận. Vì những bê bối trên, cô mất các hợp đồng công việc, thậm chí các phim có sự tham gia của cô cũng cũng tạm thời bị cấm chiếu.
Phó Nghệ Vỹ là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng nhất Trung Quốc thập niên 1990. Cô từng gây ấn tượng với vai diễn nàng Đát Kỷ xinh đẹp trong bộ phim Phong Thần Bảng. Mặc dù có một sự nghiệp huy hoàng nhưng đường tình duyên của Phó Nghệ Vỹ không mấy suôn sẻ. Cô trải qua hai lần đò và có một cậu con trai. Sau khi cuộc hôn nhân thứ hai tan vỡ, cô không đi bước nữa mà ở vậy nuôi con.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.