Địa điểm cầu hôn

05/10/2014 03:00 GMT+7

Điều quan trọng nhất của mỗi chúng ta là tình yêu. Phút giây quan trọng nhất của tình yêu là phút giây thổ lộ điều đó. Vậy rõ ràng vị trí hay địa điểm là cực kỳ quyết định.

 Địa điểm cầu hôn
Minh họa: DAD

Chỉ có những chàng trai hay cô gái điên mới nói "anh yêu em" hoặc "em yêu anh" trong lúc đang kẹt xe, đang nhổ lông gà hay đang thái thịt. Rõ ràng họ phải chọn một nơi nào đấy đầy lãng mạn, đầy quyết liệt và nhiều kịch tính.

Ngày xưa trai gái thường có xu hướng tìm tới các vị trí thơ mộng kiểu bãi biển, hoàng hôn, đêm trăng, bờ hồ để nói lời tỏ tình. Cách ấy đã chứng tỏ hiệu quả qua mấy ngàn năm nhưng bây giờ đã hơi lạc hậu. Với tình yêu hiện đại hôm nay, nên có những phương thức mới, làm tăng sự mạnh mẽ và kịch tính lên mới có kết quả.

Nhưng mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh. Tùy vào vị trí xã hội, văn hóa và tài sản của mình, mỗi cá nhân phải tự tìm ra địa điểm phù hợp. Sau đây, chúng tôi xin đưa ra vài địa chỉ điển hình và thuận tiện để các bạn có thể tham khảo và sử dụng, nhằm mưu cầu hạnh phúc một cách tốt đẹp.

Sinh viên: Nếu bạn là một nam sinh viên, tốt nhất nên hỏi "em có yêu anh không?" khi đang đứng trước một quán cơm. Ai cũng biết sinh viên luôn thiếu thốn, bữa ăn cực kỳ quan trọng, vậy mà trai quên cả ăn, đứng hồi hộp chờ bạn gái, chứng tỏ tình yêu mãnh liệt vô cùng.

Bác sĩ tai mũi họng: Nếu làm nghề này mà đang yêu một cô gái, bạn hãy dẫn nàng vào phòng làm việc và đề nghị khám. Khi miệng nàng đang há, bạn cầm kéo lên và hỏi nghiêm khắc: "Có yêu anh không?", cam đoan không cô nào dám lắc đầu.

Giám đốc: Nếu bạn là giám đốc, còn cô gái của bạn là nhân viên thì quá dễ dàng. Chỉ việc gọi cô ấy lên văn phòng, thổ lộ là sắp tới làm ăn khó khăn, sẽ giảm nhiều biên chế, sau đó hỏi cô ấy liên tiếp có thương cha mẹ không, có thấy bất an về tương lai không, có đủ tiền đóng tiền nhà chưa rồi có yêu tôi không, cam đoan cô ta sẽ gật đầu mà không suy nghĩ kịp.

Nhà thơ: Khi ta là nhà thơ, ta hãy đưa nàng đi chơi thật xa, leo lên một mỏm đá cao hoặc đứng dưới vực sâu. Ta nhớ cầm theo chai rượu. Đứng bên bờ vực, ta ngửa cổ tu một hớp rượu lớn cho mắt đỏ ngầu lên và đầu tóc rối bù, rồi bước ra mép vực hỏi "em có yêu anh không?". Chỉ có cô nào điên mới không gật đầu.

Diễn viên: Các nam diễn viên có quá nhiều thuận lợi cho việc tỏ tình. Chỉ cần dẫn bạn gái đi xem phim, tới một đoạn kinh dị khi trên màn ảnh nhân vật nam đang nhắm bắn hoặc đang cầm súng đuổi theo nhân vật nữ, ta hỏi "em có yêu anh không?" là thành công chắc chắn.

Ca sĩ: Làm ca sĩ có hàng trăm cách lựa chọn. Đơn giản nhất là nửa đêm tới nhà nàng, hát câu "Anh yêu em như rừng yêu thú dữ" hoặc câu "Hai mươi năm có là bao".

Tuyệt nhất là khi đang hát trên sân khấu, ta phi thẳng xuống, lôi nàng lên sàn diễn và quỳ xuống, một tay vung mi crô, một tay túm áo nàng hoặc áo mình, hỏi có yêu ta chăng. Nàng sẽ chết khiếp mà nhận lời.

Cảnh sát hình sự: Nếu ta là chiến sĩ hình sự thì việc tỏ tình vô cùng thuận lợi. Trước khi lên đường chiến đấu, ta ghé thăm nàng, ta vừa mặc áo giáp, vừa đội mũ sắt, vừa kiểm tra súng đạn, còng tay rồi hỏi "em có yêu anh không?". Kết quả chắc chắn ngon lành.

Tài xế tắc xi: Khi muốn tỏ tình với cô nào, chỉ cần chờ thời điểm xăng tăng giá, mời nàng lên xe, phóng tới cây xăng và hỏi "em có yêu anh không?". Nàng sẽ thấy thương cảm và không dám chối từ.

Lê Hoàng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.