Điều tra vụ chủ cửa hàng điện thoại bị đánh dã man

28/03/2016 06:19 GMT+7

Mấy ngày nay, mạng Facebook xôn xao khi ông Ngô Nhan Đức Huy (32 tuổi, ngụ Q.7, TP.HCM) đưa lên hình ảnh, video với nội dung bức xúc về việc ông bị 2 người cầm hung khí tấn công thương tích nhưng công an chưa xử lý.

Mấy ngày nay, mạng Facebook xôn xao khi ông Ngô Nhan Đức Huy (32 tuổi, ngụ Q.7, TP.HCM) đưa lên hình ảnh, video với nội dung bức xúc về việc ông bị 2 người cầm hung khí tấn công thương tích nhưng công an chưa xử lý.

Hình ảnh ông Huy bị tấn công - Ảnh: C.T.VHình ảnh ông Huy bị tấn công - Ảnh: C.T.V
Theo trình bày của ông Huy với PV Thanh Niên, do mâu thuẫn trong tiền bạc, khoảng 17 giờ ngày 28.12.2015, hai anh em B.Q.H và B.Q.Hg (đều ngụ Q.1) cầm hung khí xông vào cửa hàng ĐTDĐ của ông trên đường Hùng Vương (P.4, Q.5) đập bể 2 tủ kính và tấn công ông.
Lúc đó, ông chỉ biết ôm đầu chịu trận và đẩy hai người này ra thì bị họ quật ngã, rồi tiếp tục đánh. Gây thương tích xong, hai người lên xe bỏ đi để lại hiện trường cảnh vỡ nát, đồ đạc xáo trộn. “Lúc đó tôi vừa thu mua chiếc ĐTDĐ Vertu đang để trên bàn cho nhân viên ghi vào sổ sách. Nhưng sau khi tôi bị đánh thì chiếc Vertu cũng bị mất”, ông Huy kể lại và bức xúc:
“Sau đó, tôi đến công an trình báo và vụ việc được chuyển cho Cơ quan CSĐT - Công an Q.5. Mặc dù tôi đã cung cấp chứng cứ gồm clip, hình ảnh và đã có kết quả giám định vết thương nhưng hơn 3 tháng nay cơ quan công an vẫn chưa xử lý.
Ngày 23.3, tôi đến gặp một điều tra viên hỏi về tình hình giải quyết vụ việc nhưng điều tra viên này trả lời vẫn đang thu thập thêm chứng cứ để xử lý. Kể từ sau khi tôi bị tấn công, tôi hoảng sợ, mất tinh thần, sợ tiếp tục bị tấn công nữa nên đóng cửa hàng, trong khi đó người cố ý gây thương tích cho tôi lại đang nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật”.
Trả lời về vấn đề này, một lãnh đạo của Công an Q.5 xác nhận: “Vụ việc đang được Cơ quan CSĐT thụ lý. Kết quả giám định thương tật của nạn nhân là 3%. Đến nay vụ việc chưa được xử lý dứt điểm là do kết quả giám định bị chậm trễ. Chúng tôi đang hội ý với cơ quan chức năng để đưa ra kết quả cuối cùng và sớm thông báo cho nạn nhân”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.