Dở khóc dở cười với cách hỗ trợ game thủ của Vega Game

02/04/2017 12:37 GMT+7

Nhà phát hành này chỉ tiến hành hỗ trợ đối với các... tài khoản vừa mới nạp tiền!

Như Thanh Niên Game đã thông tin tới quý độc giả trong bài viết trước, vừa qua, nhà phát hành Vega Game đã chính thức đăng tải thông báo đóng cửa sản phẩm Tam Quốc Anh Hùng. Đây là một game mobile có chất lượng tương đối tốt so với mặt bằng chung ở Việt Nam hiện tại, đồng thời cũng là sản phẩm có khá nhiều người chơi.
Trong thông báo đóng cửa Tam Quốc Anh Hùng, nhà phát hành Vega Game cũng đã công bố các thông tin hỗ trợ chuyển đổi tài khoản cho game thủ sang các sản phẩm khác do đơn vị này phát hành. Tuy nhiên, thông thường bất kỳ nhà phát hành nào đóng cửa game cũng đều hỗ trợ tất cả các tài khoản, cũng như bất cứ game thủ nào muốn chuyển đổi, nhưng Vega Game lại không...
Cụ thể, Vega Game sẽ chỉ hỗ trợ chuyển đổi sang các game khác với điều kiện là tài khoản của game thủ "nạp có giao dịch nạp tiền từ ngày 01/03/2017 - 20/04/2017" - theo nguyên văn thông báo. Điều này đồng nghĩa với việc tất cả các tài khoản còn lại (không giao dịch trong mốc thời gian theo thông báo) sẽ trở thành "con rơi", không nhận được bất cứ sự hỗ trợ nào.
Đồng thời, đoạn thông báo này cũng có vẻ không được nhất quán, khi mà tất cả các cổng nạp tiền của Tam Quốc Anh Hùng đã được đóng từ ngày 30.3 - trước 21 ngày so với thời điểm cuối cùng có thể thực hiện giao dịch. Do đó hiển nhiên các game thủ chưa kịp nạp thẻ trong khoảng thời điểm từ 1.3 - 30.3 đã không còn cơ hội "cứu vớt" tài khoản của mình, bất kể trước đó có nạp bao nhiêu đi chăng nữa.
Chỉ có các tài khoản mới nạp tiền mới được hỗ trợ
Phản ứng trước thông báo này, cộng đồng game thủ Tam Quốc Anh Hùng tỏ ra khá bức xúc, thậm chí nhiều game thủ không ngại ngần cho rằng Vega Game đang lừa đảo người dùng sản phẩm bởi cách hỗ trợ "nửa vời" như vậy.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.