Đòi nợ không trả, xuống Vĩnh Long bắt người đem về TP.HCM

Nam Long
Nam Long
06/01/2020 19:57 GMT+7

Thiếu nợ 70 triệu đồng, một phụ nữ ở Vĩnh Long bị nhóm người bắt về TP.HCM.

Chiều 6.1, Công an TX.Bình Minh (Vĩnh Long) cho biết đang tạm giữ Vương Tấn Đạt (36 tuổi, ngụ TP.Rạch Giá, Kiên Giang), Huỳnh Tuấn Vũ (26 tuổi) và Lê Trúc Diễm (44 tuổi, cùng ngụ TP.Cần Thơ) để điều tra về hành vi bắt giữ người trái pháp luật.
Theo điều tra ban đầu, trưa 5.1, Đội CSGT 19.1 thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Vĩnh Long làm nhiệm vụ trên QL1, đoạn qua xã Tân Ngãi, TP.Vĩnh Long, phát hiện ô tô BS 51H-080.66 có biểu hiện nghi vấn nên ra hiệu dừng để kiểm tra.
Tại thời điểm kiểm tra, trên xe có 5 người, gồm nhóm người đi cùng Diễm và bà Nguyễn Duy Phương (46 tuổi, quê TP.Cần Thơ, tạm trú TX.Bình Minh).
Ngoài ra, lực lượng làm nhiệm vụ phát hiện trên ô tô có 2 con dao và nhóm người này có dấu hiệu bắt giữ người trái luật.
Qua làm việc, Diễm trình bày bà Phương có nợ Diễm 70 triệu đồng. Ngày 5.1, Diễm cùng Đạt và Vũ đi từ TP.HCM đến TX.Bình Minh và hẹn gặp bà Phương để đòi tiền nhưng bà Phương không trả, nên cả nhóm bắt bà định chở về TP.HCM.
Trên đường đi, đến đoạn gần cầu Mỹ Thuận thì ô tô của nhóm người này bị CSGT làm nhiệm vụ kiểm tra; thấy có dấu hiệu bất thường nên đưa về Công an xã Tân Ngãi lập biên bản và bàn giao cho Công an TX.Bình Minh thụ lý điều tra theo thẩm quyền.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.