Đột kích massage kích dục trong khách sạn Cao Gia Thịnh

10/12/2015 13:25 GMT+7

Khách sạn thiết kế riêng 32 phòng VIP, bố trí các tiếp viên nữ trẻ đẹp để kích dục cho khách núp bóng hình thức massage.

Khách sạn thiết kế riêng 32 phòng VIP, bố trí các tiếp viên nữ trẻ đẹp để kích dục cho khách núp bóng hình thức massage.

Nguồn tin của Thanh Niên cho biết, Đoàn 1 kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội TP.HCM kết hợp với Đội 5, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an TP.HCM, khuya 9.10 bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính khách sạn Cao Gia Thịnh (đường Phan Văn Hớn, P.Tân Thới Nhất, Q.12).
Một nữ tiếp viên kích dục cho khách bị bắt quả tang - Ảnh kiểm tra cung cấp
Tại các phòng VIP, đoàn kiểm tra bắt quả tang nhiều tiếp viên nữ trong trang phục hở hang đang thực hiện hành vi kích dục cho khách.
Theo đoàn kiểm tra, khách vào phòng VIP mua vé 200.000 đồng, sau đó được các tiếp viên nữ trẻ đẹp xoa bóp rồi gạ gẫm kích dục với giá từ 200.000 đồng - 300.000 đồng/lần.
Biên bản của đoàn kiểm tra xác định chủ cơ sở massage sử dụng việc mua dâm, bán dâm và các hoạt động tình dục làm phương thức kinh doanh, không ký hợp đồng lao động cho nhân viên...
Cao Gia Thịnh được nhiều người biết đến bởi nơi đây luôn quy tụ hàng chục nữ tiếp viên trẻ đẹp, túc trực tại 32 phòng massage VIP, sẵn sàng phục vụ việc xoa bóp và kích dục cho khách bất kể giờ giấc. Ngoài ra, tại khách sạn này còn có các phòng karaoke với đội ngũ "chân dài" luôn biết "vui vẻ" và chiều khách.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.