Dựng tượng phiên bản thu nhỏ

20/03/2016 14:00 GMT+7

Tượng phiên bản thu nhỏ y chang người thật, cao từ 12 - 28 cm, tùy yêu cầu của người làm tượng.

Tượng phiên bản thu nhỏ y chang người thật, cao từ 12 - 28 cm, tùy yêu cầu của người làm tượng.

Bà Bùi Vũ Thái An, Giám đốc chi nhánh Thế giới phiên bản Proto World, cho biết tuy chỉ mới xuất hiện trên thị trường nhưng đã được nhiều người tiêu dùng tìm đến, từ người trẻ đến người già bởi họ xem đây là một trong những cách lưu giữ kỷ niệm đẹp.
Theo đó, người muốn làm tượng sẽ được đưa vào phòng chụp ảnh 3D. Có thể thoải mái tạo dáng theo kiểu mình yêu thích. Đây là phòng chụp hình 360 độ, sẽ ghi lại tất cả những hành động, chi tiết của người muốn làm tượng. Tuy nhiên, những tượng từ 2 người trở lên thì tránh những kiểu tạo dáng có thể che khuất nhau như hôn chẳng hạn. Cách xử lý cho trường hợp này là hai người cùng tạo tư thế hôn nhau, sau đó dịch vụ sẽ ghép lại trông như thật. Sau khi chụp hàng loạt kiểu yêu thích, người làm tượng sẽ chọn tấm ảnh ưng ý nhất. Ảnh sẽ được những người thợ chuyên nghiệp xử lý và in 3D.
Dựng tượng phiên bản thu nhỏ 1
Mực in là nhựa tổng hợp có nguồn gốc từ tự nhiên. Phiên bản mới của bạn sẽ xuất hiện. Từ nếp gấp của quần áo, tư thế tay, chân đến hình dáng mắt mũi đều như thật, trừ những chi tiết quá nhỏ như nếp nhăn của da, móng tay... Và công đoạn cuối cùng là họa sĩ sẽ vẽ lên tượng một số chi tiết để giúp tượng nhìn thật và sống động hơn.
Dựng tượng phiên bản thu nhỏ 2
Dựng tượng phiên bản thu nhỏ 5
Sau khoảng 2 tuần lễ kể từ ngày đến chụp ảnh thì người làm tượng sẽ có được bức tượng ưng ý. Mức phí dao động từ khoảng 1,7 - 8 triệu đồng/bức tượng đơn sắc và 1,8 - 9 triệu đồng/bức tượng đa sắc. Nếu 2 người làm chung 1 bức tượng sẽ được tính thành 2 tượng. Muốn tượng được bền màu theo thời gian, bạn nên để tượng trong tủ kính, tránh lau bằng nước hay bằng hóa chất dễ gây phai màu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.