Vẻ đẹp thời thượng V-Line

10/09/2013 05:20 GMT+7

Chiếc cằm đóng vai trò then chốt trong việc tạo nên nét thanh tú trên khuôn mặt, chỉ cần chỉnh hình cằm, dung nhan sẽ thay đổi.

Vẻ đẹp thời thượng V-Line

Vẻ đẹp thời thượng V-Line 1

Mặt V-line, ai cũng thích

Nếu phụ nữ ngày nay vẫn còn e ngại sửa mũi vì sợ ảnh hưởng tướng số thì độn cằm lại ít khiến họ đắn đo. Do khiếm khuyết cằm ảnh hướng lớn đến thẩm mỹ của khuôn mặt. Làn sóng Hàn Quốc đã mang đến chuẩn mực mới trong sắc đẹp.

“Vẻ đẹp hoàn hảo phải là mặt V-line, mũi S-line, da sứ trắng như minh tinh màn bạc”, Thùy Anh, ở Q.10 (TP.HCM), cho biết. Danh sách dài các sao Việt nằm trong nghi án gương mặt thanh tú, thon gọn nhưng họ cũng không thừa nhận mình là đại sứ V-line.

Bí mật sợi chỉ

Để sở hữu khuôn mặt chữ V sắc sảo có nhiều cách. Với trường hợp xương góc hàm to, bạn phải gọt xương hàm hay phẫu thuật trượt xương hàm. Nếu xương hàm bình thường thì bạn có thể chọn cách độn vật liệu nhân tạo. Tuy nhiên đã đụng đến “dao kéo” đều ít nhiều để lại di chứng khi bạn đến tuổi trung niên. Điển hình là hot girl K.T gắn liền với “thương hiệu” chiếc cằm bị hư.

Gần đây, có công nghệ chỉ nâng cơ để tạo hình mặt V-line. So với phẫu thuật thẩm mỹ, chỉ nâng cơ tiết kiệm, trào lưu hơn vì giữ định hình cằm trong hai năm. Bạn có thể thay đổi khi không thích. Hợp mốt, tân thời và an toàn nhưng cũng có trường hợp tiền mất tật mang.

Một số nơi chạy theo lợi nhuận, sử dụng chỉ kém chất lượng, công nghệ nửa vời đã dẫn đến thảm họa. Chị Ngọc Trinh, ở Q.Phú Nhuận (TP.HCM), nói: “Tôi đến thẩm mỹ viện nọ trên đường T.H.Đ, họ giới thiệu công nghệ V-lift 3D. Tháng sau cằm chảy xệ do đứt chỉ vì họ dùng độc nhất một sợi chỉ đơn khi nâng cơ”.

Vì vậy, khi có ý định tạo hình mặt V-line bằng chỉ nâng cơ, bạn cần cân nhắc để chọn trung tâm thẩm mỹ uy tín, sử dụng loại chỉ có cấu trúc tiên tiến và được các bác sĩ có tay nghề cao thực hiện. (Quang Ba)

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.