Diễn thời trang trong đêm nhạc 'Dấu ấn - Trần Mạnh Tuấn'

06/09/2013 11:28 GMT+7

(TNO) Diễn thời trang trong tiếng kèn saxophone, đó là một trong những tiết mục độc đáo trong đêm nhạc Dấu ấn - Trần Mạnh Tuấn, diễn ra vào tối mai 7.9.

(TNO) Diễn thời trang trong tiếng kèn saxophone, đó là một trong những tiết mục độc đáo trong đêm nhạc Dấu ấn - Trần Mạnh Tuấn, diễn ra vào tối mai 7.9.

>> Trần Mạnh Tuấn tiếp nối 'Dấu ấn
>> ‘Dấu ấn’ mở màn với live show Thu Minh
>> Trần Mạnh Tuấn: m nhạc đã cứu một con mắt, hai quả thận của tôi

Trong đêm nhạc sắp tới đây, bên cạnh việc thưởng thức tiếng kèn điêu luyện của nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn và giọng hát của các ca sĩ nổi tiếng, khán giả còn được thưởng thức màn trình diễn thời trang độc đáo.

Theo đó, 15 người mẫu sẽ thể hiện bộ sưu tập áo dài được cách điệu thành thời trang dạ hội cao cấp của nhà thiết kế Võ Việt Chung trong tiếng kèn của nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn với ca khúc Lời ru của mẹ.

Bộ sưu tập mang tên Thời trang Xuân - Hè 2014 này lần đầu tiên được nhà thiết kế Võ Việt Chung công bố và là một món quà mà anh dành tặng cho nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn.


Các người mẫu thử trang phục chuẩn bị cho đêm diễn

Võ Việt Chung chia sẻ: “Chính nhờ sự kết hợp với anh Tuấn đã giúp tôi hiểu hơn về dòng nhạc của Trần Mạnh Tuấn và về những thăng trầm trong cuộc đời của anh”.

Sự kết hợp đặc biệt giữa việc biểu diễn thời trang áo dài cùng tiếng kèn trầm bổng, du dương của Trần Mạnh Tuấn sẽ là một điểm nhấn đầy thú vị trong chương trình.

Chương trình Dấu Ấn - Trần Mạnh Tuấn sẽ diễn ra vào 20 giờ 30 phút ngày 7.9 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM), truyền hình trực tiếp trên VTV9.

Thiên Hương
Ảnh: Thế Danh

>> Trần Mạnh Tuấn ra mắt Saigon Big Band
>> Nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn giới thiệu 2 album nhạc jazz
>> Ngôi nhà mang dấu ấn Trần Mạnh Tuấn
>> Ban tứ tấu Ari Roland biểu diễn cùng saxophone Trần Mạnh Tuấn
>> Trần Mạnh Tuấn dự hội thảo Các vấn đề thế giới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.