iPhone giá rẻ ra mắt vào giữa tháng 10

14/08/2013 07:19 GMT+7

(TNO) Theo nguồn tin riêng của trang Bloomberg, trong sự kiện diễn ra vào ngày 10.9 tới, Apple sẽ chỉ công bố mẫu máy iPhone 5S và iPad thế hệ tiếp theo, còn mẫu iPhone giá rẻ (được cho là iPhone 5C) sẽ được công bố tại một sự kiện của hãng vào giữa tháng 10.

(TNO) Theo nguồn tin riêng của trang Bloomberg, trong sự kiện diễn ra vào ngày 10.9 tới, Apple sẽ chỉ công bố mẫu máy iPhone 5S và iPad thế hệ tiếp theo, còn mẫu iPhone giá rẻ (được cho là iPhone 5C) sẽ được công bố tại một sự kiện của hãng vào giữa tháng 10.

PhoneArena hôm 13.8 dẫn lại thông tin của Bloomberg cho biết, iPhone 5C được giới thiệu riêng trong một sự kiện vào tháng 10 do đây là mẫu máy giá rẻ, với chất liệu máy được làm bằng nhựa và chủ yếu được phân phối cho các thị trường ngoài Mỹ và châu u.


Hình chụp vỏ hộp được cho là để đựng iPhone giá rẻ bằng nhựa - Ảnh: WeiPhone

Riêng về mẫu iPad thế hệ tiếp theo, Bloomberg cho biết viền màn hình của máy được thiết kế dựa trên chiếc iPad mini, nên sẽ mỏng hơn mẫu iPad hiện tại.

Bên cạnh đó, nguồn tin của PhoneArena cho biết, sau khi iPhone 5S được giới thiệu vào ngày 10.9, thì ngày bán ra của sản phẩm này sẽ rơi vào trung tuần tháng 10 tới.

Điều đặc biệt của iPhone 5C là máy sẽ có nhiều màu sắc.

Thành Luân

>> Sắp tung iPhone 5C giá rẻ, Apple lại gặp rắc rối
>> iPhone 5S xuất hiện vào ngày 10.9
>> Ứng dụng iPhone giúp chữa vô sinh
>> Quần chíp cho... iPhone
>> Bắt giữ nghi phạm trộm nhờ điện thoại iPhone
>> Amazon cho đặt mua case 'iPhone giá rẻ làm bằng nhựa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.