Vụ thanh toán theo kiểu 'xã hội đen': Bắt tạm giam chủ quán karaoke

20/09/2013 03:00 GMT+7

Ngày 19.9, tin từ Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45), Công an TP.Cần Thơ, cho biết PC45 vừa bắt tạm giam Chế Thị Lệ Trinh (33 tuổi) và Lâm Hoàng Vũ (20 tuổi, cùng ngụ KV.Long Thạnh 1, P.Thốt Nốt, Q.Thốt Nốt, TP.Cần Thơ), về hành vi cố ý gây thương tích. Khám xét nơi ở, nơi kinh doanh của Trinh, PC45 phát hiện, thu giữ nhiều hung khí tự chế như đao, lê, kiếm, chĩa, đoản sắt, dây cáp, dùi cui, ống sắt... được cất giấu trong khu vực quán karaoke.

Vụ thanh toán theo kiểu 'xã hội đen': Bắt tạm giam chủ quán karaoke

 Thi hành lệnh bắt Trinh - Ảnh: PC45 cung cấp

Như Thanh Niên đã thông tin, cơ quan công an xác định, tối 30.5, một nhóm gồm Trần Ngọc Tuấn (Chín ngón), Hoàng (Bu), Bưởi, Cường và khoảng 5 người bạn của Cường sau khi nhậu thì đến quán karaoke Tố Trinh để nhậu tiếp và hát karaoke. Tại đây, xảy ra cự cãi giữa Chế Thị Lệ Trinh (chủ quán) với Tuấn. Sau đó, Tuấn bị nhóm của Trinh đánh và chém bị thương, phải đi cấp cứu.

Do có mối quan hệ bà con với Tuấn nên vào khoảng 20 giờ cùng ngày, Trương Phong Khánh cùng Đặng Chí Tâm (Tâm râu), Nguyễn Văn Thanh, Nguyễn Ngọc Nhâm, Lê Phương Vũ, Võ Văn Tài và khoảng 34 người khác (chưa xác định được danh tính) tụ họp, kéo nhau đi trả thù, đuổi chém Chế Hoàng Việt (em ruột Trinh) thương tích 64% và Tô Văn Tuấn Em (bạn của Việt) thương tích 4%.

Cơ quan điều tra Công an TP.Cần Thơ đã khởi tố vụ án giết người và ra lệnh bắt khẩn cấp các nghi can để phục vụ điều tra. Tuy nhiên, Đặng Chí Tâm, Võ Văn Tài, Lê Phương Vũ đã bỏ trốn khỏi địa phương... Sau khi Báo Thanh Niên thông tin vụ án, ngày 28.8, Đặng Chí Tâm đã đến công an đầu thú.

Vụ việc đang được điều tra, làm rõ. PC45 Công an TP.Cần Thơ kêu gọi những người có liên quan đến vụ án trên sớm ra trình diện để được sự khoan hồng của pháp luật.

Mai Trâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.