Đặc biệt trên Báo in ngày 29.9.2013

29/09/2013 02:26 GMT+7

Hồi hộp với tàu tết; Cán bộ phạm tội 'trở về'; Nước mắt phu vàng; Truyền hình thực tế có thực tế?; Ông trùm thực sự của Thượng Hải… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 29.9.2013.

 Vé tàu 1
Hành khách đến mua vé tàu tết năm ngoái - Ảnh: Diệp Đức Minh

Hồi hộp với tàu tết: Đến hẹn lại lên, nhiều người sắp đối mặt với cám cảnh tìm tấm vé tàu về quê ăn tết. Nhà ga lại thông báo một loạt “giải pháp” để hành khách thuận tiện hơn nhưng kết quả thế nào thì phải chờ đợi.

Các bộ phạm tội phá rừng
Minh họa: DAD 

Cán bộ phạm tội “trở về": Một câu chuyện khó tin về việc UBND H. Đầm Dơi (Cà Mau) vừa “thống nhất phân công công tác” cho các đối tượng nguyên là cán bộ sau khi bị tòa án kết tội trở về. Việc này được cho là “không trái quy định của nhà nước”, nhưng tạo dư luận xấu tại địa phương.

Phu vàng làm việc trong điều kiện hết sức nguy hiểm d
Phu vàng làm việc trong điều kiện hết sức nguy hiểm 

Nước mắt phu vàng: Chỉ vì miếng cơm manh áo, không ít người phải đối mặt với vô số nguy cơ rập rình, có thể mất mạng bất cứ lúc nào khi làm việc tại các bãi khai thác vàng trái phép.

Chương trình truyền hình thực tế đang ăn khách Giọng hát Việt - d
Chương trình truyền hình thực tế đang ăn khách Giọng hát Việt - Ảnh: Độc Lập 

Truyền hình thực tế có thực tế?: Đang thu hút không ít người xem nhưng cũng rất nhiều vấn đề được đặt ra về việc liệu Truyền hình thực tế có thực tế hay đã bị sắp xếp, thậm chí là “đạo diễn” cả kết quả.

Một góc Bến Thượng Hải hồi đầu thế kỷ 20 - Ảnh: HCTB
Một góc Bến Thượng Hải hồi đầu thế kỷ 20 - Ảnh: HCTB

Ông trùm thực sự của Thượng Hải: Những câu chuyện hư cấu trên phim chưa đủ để mô tả về một ông trùm thực sự của Bến Thượng Hải, người thao túng cả hai giới “hắc bạch lưỡng đạo”.

Thanh Niên

>> Đặc biệt trên báo in ngày 28.9.2013
>> Đặc biệt trên báo in ngày 27.9.2013
>> Đặc biệt trên báo in ngày 26.9.2013
>> Đặc biệt trên báo in ngày 25.9.2013
>> Đặc biệt trên Báo in ngày 24.9.2013

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.