Nổ bốn phát súng bắt hai tên cướp

14/08/2013 09:05 GMT+7

(TNO) Ngày 13.8, Cơ quan CSĐT Công an Q.1 (TP.HCM) cho biết đã tạm giữ Hoàng Phi Phụng (ngụ H.Hóc Môn, TP.HCM) và một người tên thường gọi là Khìn để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

(TNO) Ngày 13.8, Cơ quan CSĐT Công an Q.1 (TP.HCM) cho biết đã tạm giữ Hoàng Phi Phụng (ngụ H.Hóc Môn, TP.HCM) và một người có tên thường gọi là Khìn để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Nổ bốn phát súng bắt hai tên cướp
Phụng bị bắt giữ tại công an - Ảnh: Mã Phong

Trước đó, tối 12.8, các trinh sát hình sự Công an Q.1 trên đường đi tuần tra thì phát hiện Phụng chở Khìn ra tay giật sợi dây chuyền của một phụ nữ tại ngã ba đường Nguyễn Du và Cách Mạng Tháng 8 (P.Bến Thành, Q.1) rồi bỏ chạy.

Các trinh sát liền rượt đuổi hai tên cướp. Mặc dù các trinh sát nổ bốn phát súng chỉ thiên, hai tên cướp vẫn chạy bạt mạng. Khi đến trước số nhà 131 Lý Tự Trọng (Q.1) hai tên cướp đâm vào lề đường và té ngã. Khìn bị thương được các trinh sát đưa đi cấp cứu, Phụng bị bắt giữ đưa về trụ sở công an.

Tại cơ quan công an, Phụng khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Công an thu giữ một sợi dây chuyền màu trắng dài 40 cm là tang vật cướp.

Công Nguyên

>> Cảnh sát hình sự bắt cướp
>> Khen thưởng bắt vụ cướp ở trạm xăng
>> Bắt băng gây ra 2 vụ nổ súng cướp tiền ở trạm xăng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.