Cử nhân kinh doanh của ĐH HELP, Malaysia: Chất lượng quốc tế - chi phí thấp

21/08/2013 14:53 GMT+7

Nhiều chương trình đào tạo liên kết quốc tế đã được đưa vào Việt Nam, giúp các sinh viên có điều kiện du học tại chỗ. Đây là một giải pháp cung cấp cho thị trường lao động nguồn nhân lực chất lượng quốc tế, với chi phí đào tạo thấp hơn nhiều so với hình thức du học.

Bằng cử nhân quốc tế, chi phí thấp

Trong mùa tuyển sinh năm nay, nhằm đáp ứng nhu cầu học tập các chương trình liên kết quốc tế của đông đảo các bạn trẻ, Trường ĐH Tài chính - Marketing (UFM) đã liên kết với ĐH HELP (Malaysia) để đưa vào giảng dạy chương trình cử nhân kinh doanh gồm các chuyên ngành tài chính, kế toán, marketing và kinh doanh quốc tế.

Cử nhân kinh doanh của ĐH HELP, Malaysia: Chất lượng quốc tế - chi phí thấp 
Trường đại học HELP, Malaysia - Ảnh: ĐH tài chính  - Marketing cung cấp

Là một trong những cơ sở giáo dục ĐH và sau ĐH hàng đầu tại Malaysia, Trường ĐH HELP đã và đang cung cấp những chương trình đào tạo chất lượng cao đến bậc tiến sĩ, được công nhận rộng rãi trên phạm vi toàn cầu. HELP là trung tâm kết nối đa chiều giữa sinh viên (SV) với các ĐH danh tiếng trên thế giới ở Anh, Úc, Mỹ... và các nhà tuyển dụng uy tín, các tập đoàn kinh tế hàng đầu. HELP hiện đã thu hút hàng chục ngàn sinh viên các ngành - bậc học và là ngôi nhà chung của gần 80 nền văn hóa khác nhau trên thế giới.  Các chương trình đào tạo của HELP được kiểm định bởi Cơ quan Quản lý chất lượng Malaysia (MQA) và được đăng ký với Cục Quản lý chất lượng Malaysia (MQR).

Chương trình Cử nhân kinh doanh của Trường ĐH HELP liên kết với UFM nằm trong khuôn khổ hệ thống đào tạo quy chuẩn quốc tế với văn bằng được Bộ Giáo dục - Đào tạo Việt Nam cùng các nền giáo dục tiên tiến trên thế giới công nhận. SV theo học chương trình sẽ nhận được tấm bằng chính quy tương tự như các SV học tập tại trụ sở chính ở Malaysia.  Đặc biệt, SV học tập tại HELP sẽ được học lên bậc cao hơn hoặc chuyển tiếp sang học các chương trình của các ĐH danh tiếng của Anh, Úc... để nhận tấm bằng quốc tế.

 

Chương trình Cử nhân kinh doanh liên kết giữa ĐH Tài chính - Makerting và ĐH HELP sẽ được khai giảng vào tháng 10.2013. Hạn nộp hồ sơ từ nay đến hết 30.9.2013. Chi tiết xin liên hệ Trung tâm hợp tác quốc tế - số 2C, đường Phổ Quang, Q.Tân Bình, TP.HCM;

ĐT:  08.084768; Hotline: 0949121921 (Ms.Hà), 0909734206 (Ms. Hằng); Email: cic.ufm@gmail.com
Website: www.cic.ufm.edu.vn

Mô hình học tập linh hoạt

Chương trình liên kết đào tạo này dành cho các học sinh tốt nghiệp THPT. Chương trình giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh. Các SV chưa thạo Anh ngữ có thể yên tâm được học 1 năm tiếng Anh, tương đương 720 giờ, đạt trình độ B2 khung châu u hoặc IELTS 5,5 trước khi học chuyên ngành. Ba năm còn lại học chương trình Cử nhân kinh doanh HELP (gồm 31 modules, 121 tín chỉ).

Đặc biệt, chương trình đưa ra ba mô hình học tập khá linh hoạt. SV có thể chọn 1 trong 3 mô hình sau: Mô hình 4 + 0: Học toàn phần tại Việt Nam (Năm 1 học tiếng Anh, 3 năm còn lại học chương trình cử nhân HELP); Mô hình 3+1: 3 năm học tại UFM, 1 năm học tại HELP, Malaysia; Mô hình 2+2: 2 năm học tại UFM, 2 năm học tại HELP, Malaysia. Đặc biệt, Mô hình 2+2 học tại HELP nhưng có thể nhận bằng Anh, Úc... Như vậy, SV có thể học hoàn toàn tại VN hoặc có thể sang Trường HELP để tăng cơ hội cọ xát trong đời sống sinh viên quốc tế.

Khác với nhiều chương trình liên kết tại VN chỉ một số môn trong chương trình được giảng viên chính quy từ trường sang giảng dạy, chương trình liên kết giữa UFM và HELP có giảng viên của HELP giảng dạy ở tất cả các môn. Đặc biệt, SV tốt nghiệp Cử nhân kinh doanh chuyên ngành kế toán của HELP sẽ được miễn hoàn toàn một số môn khi theo học các chứng chỉ Kế toán - Kiểm toán quốc tế như CPA, ACCA... Đây là ưu thế rất lớn mà chương trình học tại HELP mang lại.

Tiến sĩ Phạm Hữu Hồng Thái, Phó hiệu trưởng UFM chia sẻ: “Các chương trình liên kết đào tạo quốc tế giúp SV tiết kiệm rất nhiều chi phí. Học phí của chương trình Cử nhân kinh doanh liên kết giữa ĐH Marketing và ĐH HELP rẻ hơn nhiều so với chi phí du học trong khi vẫn đảm bảo có một tấm bằng cử nhân quốc tế.” 

Y Linh

>> Điểm chuẩn Trường ĐH Tài chính Marketing
>> Điểm chuẩn dự kiến khối A Trường ĐH Tài chính - Marketing tăng mạnh
>> Điểm chuẩn Trường ĐH Tài chính Marketing sẽ tăng
>> Trường ĐH Tài chính - Marketing công bố chỉ tiêu
>> ĐH Tài chính - Marketing bổ sung khối thi A1
>> Điểm chuẩn vào Trường ĐH Tài chính - Marketing
>> ĐH Tài chính - Marketing
>> ĐH Y Dược TP.HCM, ĐH GTVT TP.HCM, ĐH Tài chính - Marketing, ĐH Hoa Sen, ĐH Đà Lạt công bố điểm chuẩn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.