Justin Timberlake được vinh danh vì sự sáng tạo trong nghệ thuật

16/08/2013 13:18 GMT+7

(TNO) Nam ca sĩ Justin Timberlake sẽ có mặt trong MTV Video Music Award để nhận giải thưởng Michael Jackson Video Vanguard.

(TNO) Nam ca sĩ Justin Timberlake sẽ có mặt trong MTV Video Music Award để nhận giải thưởng Michael Jackson Video Vanguard, The Hollywood Reporter đưa tin hôm 15.8 (giờ địa phương).

>> Justin Timberlake từng rớt cuộc thi… đánh vần
>> Justin Timberlake tham gia lễ hội âm nhạc của Apple

Giải thưởng danh giá này được trao cho nghệ sĩ có sự đổi mới và sáng tạo nghệ thuật trong video âm nhạc cũng như công nhận sức tác động của nó.

Với hàng loạt video âm nhạc đặc sắc, từ Cry Me A RiverRock Your Body đến gần đây là Suit & Tie Mirrors, Justin đã góp mặt vào hàng ngũ nhận giải cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác như Michael Jackson, Madonna, nhóm nhạc Rock R.E.M…, gần đây nhất là công chúa nhạc Pop Britney Spears vào năm 2011.

Bên cạnh đó, Justin còn nhận được 6 đề cử VMA, trong đó có giải Video của năm dành cho Mirrors. Với cả hai vai trò là thành viên của nhóm nhạc N'Sync và nghệ sĩ độc lập, Timberlake từng nhận được 14 giải thưởng VMA, một con số đáng ngạc nhiên, chỉ đứng sau Madonna.

Theo MTV, Justin cũng nằm trong danh sách những nghệ sĩ trình diễn trong buổi trao giải diễn ra vào ngày 25.8, tại Trung tâm Barclays của Brooklyn (New York, Mỹ). Danh sách nghệ sĩ được công bố trước đó gồm có: Lady Gaga, Kanye West, Katy Perry và Miley Cyrus...

Lin Trần

>> Justin Timberlake công bố tour lưu diễn mới
>> Justin Timberlake “đánh bại” David Bowie
>> Justin Timberlake sẽ làm MC cho Oscar 2014?
>> Justin Timberlake tái xuất với "Suit & Tie
>> Bị chế giễu, người vô gia cư muốn Justin Timberlake xin lỗi trực tiếp
>> Justin Timberlake và Jessica Biel đến châu Phi hưởng tuần trăng mật

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.