ĐH công lập Việt Đức: Xét tuyển ngành “khoa học máy tính” từ 21 điểm

06/09/2013 05:00 GMT+7

ĐH Việt Đức là đại học công lập, là dự án đầu tiên được triển khai trong dự án bốn trường đại học xuất sắc của Việt Nam.

* Cấp bằng CHLB Đức, học bổng cho 40% số sinh viên

Chương trình do các GS Đức giảng hoàn toàn bằng tiếng Anh, cấp bằng CHLB Đức

ĐH Việt Đức là đại học công lập, là dự án đầu tiên được triển khai trong dự án bốn trường đại học xuất sắc của Việt Nam. Hợp tác này giữa chính phủ Việt Nam và CHLB Đức là nhằm xây dựng một trường đại học theo chuẩn của CHLB Đức tại Việt Nam và lâu dài là một trường đại học nghiên cứu hàng đầu trong khu vực. Theo đó, các chương trình được chọn từ 35 trường đại học danh tiếng của Đức, thuộc các lĩnh vực kỹ thuật cao và quản lý. Các giáo sư Đức của các trường đối tác đến giảng dạy bằng tiếng Anh. Sinh viên tốt nghiệp nhận bằng từ những trường đại học đối tác của Đức. Sinh viên có cơ hội sang Đức học một học kỳ. Văn bằng của Đức giúp sinh viên có thể tìm việc hoặc học tiếp lên bậc học cao hơn ngay ở Đức hoặc các nước phát triển khác trên thế giới. 

ĐH công lập Việt Đức: Xét tuyển ngành “khoa học máy tính” từ 21 điểm 1
Thủ tướng Đức, bà Angela Merkel gặp sinh viên ĐH Việt Đức

Ngành “Khoa học Máy tính” (Computer Science) tại ĐH Việt Đức

Công nghệ thông tin (CNTT) đóng vai trò cốt lõi trong công nghiệp, kinh tế và cả đời sống hằng ngày. Ngành khoa học máy tính tại ĐH Việt Đức giúp bạn hiểu biết căn cơ và rộng về CNTT, giúp bạn chuẩn bị tốt nhất về các khả năng ứng dụng rộng lớn của CNTT trong vai trò là một chuyên gia CNTT, ví dụ như trong việc xây dựng các hệ thống thông tin lớn, phân tích và thiết kế các phần mềm ứng dụng hoặc tư vấn về các vấn đề khác nhau trong CNTT. Tổng quan các mô-đun học có thể xem tại: www.vgu.edu.vn/vi/dao-tao/bac-dai-hoc/computer-science/program-description/   

Chương trình này được kiểm định tại Đức và được EUR-ACE dán nhãn công nhận, như một minh chứng chất lượng cho các chương trình học về kỹ nghệ, được thừa nhận trên toàn châu u. Nó đã thu hút sự quan tâm của các công ty công nghệ phần mềm hàng đầu thế giới như SAP, một công ty đã ký thỏa thuận hợp tác với chương trình.

 ĐH công lập Việt Đức: Xét tuyển ngành “khoa học máy tính” từ 21 điểm  2
Trong lớp học ĐH Việt Đức

Xét tuyển vào ngành “Khoa học Máy tính” bằng điểm thi đại học 2013 (không phải nguyện vọng 2)

Thí sinh không cần phải đăng ký nguyện vọng vào ĐH Việt Đức trước đó trong hồ sơ đăng ký thi đại học. Việc thí sinh có đậu nguyện vọng 1 hay không không ảnh hưởng đến việc đăng ký vào ngành Khoa học Máy tính tại ĐH Việt Đức.

Điều Kiện Dự Tuyển

• Đạt 21 điểm trở lên Khối A hoặc A1 (không nhân hệ số) trong kỳ tuyển sinh đại học năm 2013.

Quy Trình Dự Tuyển

• Tải đơn dự tuy tuyển và điền đầy đủ vào đơn dự tuyển và gửi email cho ĐH Việt-Đức.

• Thí sinh đủ điều kiện dự tuyển sẽ làm thêm bài kiểm tra tiếng Anh trên máy tính.

Học bổng cho 40% số sinh viên

Là một đại học công lập của Việt Nam, ĐH Việt-Đức nhận được hỗ trợ rất lớn từ chính phủ Việt Nam, chính phủ CHLB Đức, các tổ chức và các tập đoàn đa quốc gia của Đức tại Việt Nam. Nhờ tất cả các nguồn giúp đỡ này, mức học phí tại ĐH Việt-Đức thấp hơn nhiều so với chi phí cần thiết để cung cấp các chương trình có tiêu chuẩn chất lượng của Đức như vậy tại Việt Nam. Ngoài ra, 40% tổng số sinh viên nhận sẽ được học bổng cho năm học đầu dựa trên kết quả đầu vào và học bổng cho những năm tiếp theo dựa trên kết quả học tập của từng năm trước đó.

• 5% thí sinh có kết quả tốt nhất, nhận học bổng 100% của năm.

• 15% có kết quả tốt tiếp theo, nhận học bổng 50% của năm.

• 20% có kết quả tốt tiếp sau nhóm 2, nhận học bổng 30% của năm.

Thí sinh quan tâm xem thông tin chi tiết và đăng ký trực tuyến tại trang web của ĐH Việt-Đức www.vgu.edu.vn/vi/dao-tao/bac-dai-hoc/computer-science/dang-ky-cho-dot-tuyen-sinh-thang-82013-xet-tuyen-bang-ket-qua-thi-dh/

Hạn chót đăng ký: 16.09.2013

Liên lạc qua Email: study@vgu.edu.vn hoặc điện thoại: (08) 3725 1901, số nội bộ 40, 41 hoặc Hotline: 0988 54 52 54

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Trường ĐH Việt Đức đào tạo tiến sĩ
>> ĐH Việt-Đức tạo thêm cơ hội cho học sinh vào đại học
>> Hơn 180 triệu USD xây dựng ĐH Việt - Đức
>> ĐH Việt - Đức thay đổi hình thức xét tuyển
>> Ra mắt Hội đồng trường ĐH Việt Đức
>> Trường ĐH Việt Đức xét tuyển NV2

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.