Trao tiền bạn đọc giúp em Ô Xin

15/08/2013 03:15 GMT+7

* Công ty cổ phần bán lẻ kỹ thuật số FPT tặng laptop cho thủ khoa Ngày 13.8, đại diện Báo Thanh Niên đã đến thôn Đông An, xã Lộc Điền, H.Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên-Huế để trao số tiền 20 triệu đồng của bạn đọc giúp đỡ em Trần Thị Ô Xin, nhân vật trong bài Nhận tin đỗ 2 trường ĐH trên giường bệnh, Báo Thanh Niên ngày 6.8. Dịp này, đại diện Công ty CP bán lẻ kỹ thuật số FPT (FPT Shop) cũng đã trao tặng Ô Xin một chiếc laptop.

* Công ty cổ phần bán lẻ kỹ thuật số FPT tặng laptop cho thủ khoa

Ngày 13.8, đại diện Báo Thanh Niên đã đến thôn Đông An, xã Lộc Điền, H.Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên-Huế để trao số tiền 20 triệu đồng của bạn đọc giúp đỡ em Trần Thị Ô Xin, nhân vật trong bài Nhận tin đỗ 2 trường ĐH trên giường bệnh, Báo Thanh Niên ngày 6.8. Dịp này, đại diện Công ty CP bán lẻ kỹ thuật số FPT (FPT Shop) cũng đã trao tặng Ô Xin một chiếc laptop.

Bà Trần Thị Sữa (mẹ của em Xin) cho biết do thể trạng của Ô Xin còn yếu nên các bác sĩ chưa thể tiến hành phẫu thuật mà cho thuốc về nhà uống; khi thể trạng tốt sẽ phẫu thuật. Tại TP.HCM, bác sĩ Nguyễn Thanh Hà và một nhóm thân hữu liên hệ với Báo Thanh Niên cho biết, sau khi đọc bài báo, đã cùng nhau tổ chức vận động và quyết định tài trợ toàn bộ chi phí phẫu thuật, viện phí cho em Ô Xin.

Ngoài chiếc laptop tặng cho em Ô Xin, sắp tới FPT Shop sẽ phối hợp với Báo Thanh Niên trao tặng 12 chiếc laptop cho một số thủ khoa có hoàn cảnh khó khăn trong kỳ tuyển sinh đại học, cao đẳng vừa qua.

T.T.Bình - Đình Toàn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.