Bắt băng chuyên cướp giật tài sản của người đi đường

15/08/2013 17:41 GMT+7

(TNO) Sau khi cướp giật tài sản của người đi đường, bọn cướp bị công an truy đuổi buộc phải vứt xe máy bỏ chạy bộ vào bãi cỏ sậy ẩn trốn nhưng không thoát được cuộc truy lùng gắt gao.

Chiều 15.8, Công an H.Nhà Bè (TP.HCM) bắt giữ Lê Văn Phát (ngụ Sóc Trăng), Trương Thanh Sáng (đều 22 tuổi, ngụ Cà Mau) và Đào Phước Ril (17 tuổi, ngụ Đồng Tháp) để điều tra do liên quan đến hàng loạt vụ cướp giật tài sản.

Theo điều tra, khoảng 9 giờ sáng 14.8, chị Nguyễn Thị Tuyết Hoa (25 tuổi, ngụ Tiền Giang) điều khiển xe máy chở bạn đi trên đường Nguyễn Hữu Thọ, hướng Q.7 về H.Nhà Bè. Khi ngang qua cầu Phước Kiểng 2 (H.Nhà Bè) đã bị một thanh niên đi xe máy biển số 83S2-4802 áp sát, giật mất giỏ xách.

Chị Hoa đuổi theo thì bị hai thanh niên đi trên xe máy biển số 52U4-7202 kè theo cản địa. Lúc này, tổ CSGT H.Nhà Bè tuần tra ngang qua phát hiện đã kết hợp với Công an xã Phước Kiểng và Công an H.Nhà Bè tổ chức vây bắt.

Sau nhiều giờ rượt đuổi qua các cung đường, bọn cướp vứt xe máy, chạy bộ vào bãi cỏ sậy ven đường lẩn trốn. Hơn gần một giờ tìm kiếm, lực lượng công an đã vây bắt được Sáng, Phát và Ril chạy thoát đến chiều cùng ngày thì sa lưới.

Theo khai nhận của bọn cướp, với thủ đoạn tương tự trước đó bọn chúng đã thực hiện trót lọt hàng loạt vụ án gây hoang mang cho người dân.

Ngọc Thọ

>> Cướp giật tài sản làm chết người
>> Bắt 2 tên cướp giật tài sản của người nước ngoài
>> Bắt kẻ chuyên cướp giật tài sản
>> Tài xế taxi truy bắt 2 nghi can cướp giật tài sản người nước ngoài
>> Bắt nhóm gây ra 8 vụ cướp, cướp giật tài sản

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.