Đặc biệt trên báo in ngày 9.10.2013

09/10/2013 02:07 GMT+7

Tiếp tục các vấn đề thời sự về nhóm lợi ích ở bệnh viện công, hoàn thuế cho các doanh nghiệp nông lâm, thủy hải sản xuất khẩu, mô hình chất lượng cao trong trường công; câu chuyện về người tìm kho báu vua Hàm Nghi… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 9.10.2013.

“Cá mập” ở bệnh viện công

Đặc biệt trên báo in ngày 9.10.2013

Thanh tra Sở Y tế TP.HCM đã kết luận và yêu cầu 5 cán bộ tại Bệnh viện Bình Dân phải nộp lại với tổng số tiền sai phạm lên đến hơn 3 tỉ đồng, trong đó riêng cựu giám đốc Nguyễn Chí Hùng hơn 1,1 tỉ đồng.

Sửa sai lại càng sai

Đặc biệt trên báo in ngày 9.10.20131

Trước bức xúc của các doanh nghiệp (DN) xuất khẩu nông, lâm, thủy sản về công văn 7527 (Thanh Niên đã có nhiều bài phản ánh), Bộ Tài chính hiện đang đưa ra dự thảo để lấy ý kiến hướng dẫn bổ sung công văn này. Nhưng theo nhiều DN, Bộ tài chính đang sửa cái sai này lại dẫn đến cái sai khác.

Mô hình “chất lượng cao” bóp méo trường công: Sự thất bại của giáo dục đại trà

Đặc biệt trên báo in ngày 9.10.20132

Nhà nước chưa đảm bảo các điều kiện tối thiểu cho chất lượng giáo dục đại trà, trong khi đó lại đầu tư nguồn lực xây dựng trường “chất lượng cao”, nên dư luận đặc biệt lo ngại hiệu quả đích thực của mô hình này. Nhiều ý kiến phản biện lại mô hình này.

7 xu hướng tiếp thị trực tuyến thống trị năm 2014

Tạp chí Forbes vừa có bài đánh giá về 7 xu hướng sẽ thống trị lĩnh vực tiếp thị trực tuyến (online marketing) trong năm 2014.

37 tuổi sinh 10 con

Vào thời điểm hiện nay, việc một bà mẹ mới 37 tuổi đã sinh 10 đứa con như trường hợp của chị Phạm Thị Năm ở H.Vũng Liêm (Vĩnh Long) quả là lạ.

Kết thúc phận người 31 năm tìm kho báu

Như Thanh Niên đã thông tin, sau khi phát hiện ông Nguyễn Hồng Công (61 tuổi, quê gốc Thanh Hóa, thường trú ở TP.HCM) nằm chết trong lán trên núi Mã Cú, đoàn thể, chính quyền xã Hóa Sơn, H.Minh Hóa (Quảng Bình) đã chôn cất thi thể ông, kết thúc hơn nửa cuộc đời săn tìm kho báu vua Hàm Nghi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.