Dũng 'khùng' sẽ trao thêm vé vàng cho thí sinh 'Vietnam Idol 2013'

23/10/2013 14:20 GMT+7

(TNO) Mặc dù vòng thử giọng của Vietnam Idol 2013 đã chính thức khép lại nhưng giám khảo - đạo diễn Nguyễn Quang Dũng vẫn sẽ tiếp tục hành trình trao vé vàng cho những giọng ca sáng giá dự thi qua Facebook cá nhân của anh.

(TNO) Mặc dù vòng Thử giọng của Vietnam Idol 2013 đã chính thức khép lại nhưng giám khảo - đạo diễn Nguyễn Quang Dũng vẫn sẽ tiếp tục hành trình trao vé vàng cho những giọng ca sáng giá dự thi thông qua facebook cá nhân của anh.

 
Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng - Ảnh: BHD

>> Kỷ lục thí sinh 'Vietnam Idol 2013' tại TP.HCM
>> Vietnam Idol 2013: Giám khảo mới, hào hứng mới
>> Diễn viên, người đẹp cũng đi thi 'Vietnam Idol 2013

Vietnam Idol đã thu hút hơn 24.000 thí sinh trên khắp cả nước đăng ký tham gia thử giọng. Kết thúc hành trình này, giám khảo đã trao 64 vé vàng cho những giọng ca xuất sắc nhất.

Tuy nhiên, song song đó, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cũng tổ chức tuyển chọn những giọng ca tiềm năng cho Vietnam Idol 2013 trên trang cá nhân của mình, một điều khá lạ so với các mùa thi trước.

Kết quả là sau gần một tháng phát động, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cho biết anh đã nhận được phản hồi rất tích cực từ cộng đồng mạng với hàng trăm video clip của các ứng viên trên khắp mọi miền đất nước gửi về dự thi.

Chính vì thế, đích thân anh sẽ tiếp tục hành trình trao vé vàng cho những giọng ca sáng giá nhất được chọn từ hàng trăm ứng viên này.


Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng trên ghế nóng Vietnam Idol 2013 - Ảnh: BHD

Theo tiết lộ của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, những tấm vé vàng được trao sẽ tùy thuộc vào giọng hát thật của thí sinh khi giám khảo đến tận nơi và nghe thử giọng trực tiếp chứ không chỉ phù thuộc vào clip mà thí sinh gửi về.

Có thể nói, phương thức tuyển sinh bên ngoài phòng thi năm nay không chỉ mang đến cơ hội cho những thí sinh bỏ lỡ việc tham gia vòng thử giọng tại các tỉnh thành mà còn tăng tính tương tác với ban giám khảo với thí sinh.

Những tấm vé vàng này chính là ẩn số và chỉ được tiết lộ khi chương trình phát sóng những tập đầu tiên vào trung tuần tháng 12.2013.

Các thí sinh nhận được vé vàng sẽ tập trung tại TP.HCM để bắt đầu luyện tập và chuẩn bị bước vào vòng Nhà hát được diễn ra trong vài tuần tới.

Thiên Hương

>> Fan Thu Minh 'đụng' fan Mỹ Tâm tại Vietnam Idol
>> Bão số 11 khiến thí sinh Vietnam Idol vừa thi vừa lo
>> Yêu Phương Mỹ Chi, thí sinh Vietnam Idol thi hát dân ca trữ tình
>> Hàng trăm thí sinh Vietnam Idol chen lấn, xô đổ hàng rào bảo vệ
>> Vietnam Idol 2013: Thu Minh làm giám khảo vòng Audition
>> Vietnam Idol 2013' dời ngày tuyển sinh tại TP.HCM
>> Thí sinh Vietnam Idol, MasterChef đi thi 'Người giấu mặt
>> Vietnam Idol 2013: Dũng 'khùng' tuyển lựa thí sinh qua facebook
>> Vietnam Idol 2013: Thí sinh đồng tính được chọn
>> Vietnam Idol 2013: Rồng rắn đi thử giọng
>> Mỹ Tâm trở lại ghế nóng 'Vietnam Idol 2013
>> MC Phan Anh trở lại dẫn chương trình Vietnam Idol 2013
>> Nhạc sĩ Anh Quân thay Quốc Trung làm giám khảo Vietnam Idol 2013

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.